2 เม.ย. 2020 เวลา 02:48 • ปรัชญา
🎧 Ep.6 - 🎯ค น ล่ า ฝั น
หากเราเป็นคนล่าฝันตัวจริง ..
ฝันเราควรจะต้องชัดและตั้งใจไปถึง
เป้าหมายของเรา ด้วยความพยายาม
ผลลัพธ์ข้างหน้าจะตอบเราได้เองว่า
เราภาคภูมิใจกับตัวเราเองแค่ไหน
บางช่วงชีวิตเหนื่อยบ้าง หนักบ้าง
เหนื่อยก็พัก หนักก็วาง
เ มื่ อ พ ร้ อ ม! ก็ ไ ป กั น ต่ อ ....
🖇 อ ย่ า พั ก น า น 🙌🙌✌️
..
รฉัตร วรรณกุล
02 เมษา’2563

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา