2 เม.ย. 2020 เวลา 15:26
หมอเตือนชาวอาฟริกา: 'ห้ามใช้วัคซีนบิลล์ เกตส์ เพราะมียาพิษแฝง!'
เป็นข่าวมาตลอดซึ่งผมก็เคยเขียนให้อ่านแล้ว มูลนิธิบิลล์ เกตส์ให้ทุนวิจัยไวรัสที่เป็นโรคระบาดในอดีต และขณะเดียวกันก็ออกมาแสดงปาฐกถาว่าโลกมีประชากรล้นแล้ว จำเป็นที่จะต้องควบคุมประชากรโลกให้ลดน้อยลงโดยเสนอวัคซีนให้เพื่อแก้โรคระบาด...
พูดง่ายๆ ก็คือใช้วิธีกำจัดประชากรโลกลงโดยใช้วิธีให้วัคซีนเพื่อแก้โรคระบาดนั่นแหละ นายแพทย์ Didier Raoult จึงออกมาเตือนเป็นข่าวข้างล่าง
ขนาดชาวอาฟริกายังรู้เลยถึงพิษภัยของบิลล​์ เกตส์ อินเดียก็ประกาศห้ามมิให้องค์กรเอกชนต่างๆ รับเงินสนับสนุนจากมูลนิธิบิลล์ เกตส์ มีแต่คนไทยในเมืองไทยนั่นแหละที่ไม่ค่อยรู้กันเท่าไหร่ หลายคนยังหลงบูชาบิลล์ เกตส์ตามกระแส ก็คงมีแต่ท่านที่ติดตามผมเขียนข่าวให้อ่านนั่นแหละที่รู้ข่าวบ้าง
1
จับตากันให้ดีนะครับ ถ้ามีวัคซีนอะไรก็ตามที่บิลล์ เกตส์นำเสนอ ขอแนะนำคนไทยให้ระมัดระวังอย่างรอบคอบก่อนจะใช้ ความงมงายเพราะติดตามแต่ข่าวลวงอาจตกเป็นเหยื่อวัคซีนชนิดใหม่ของบิลล์ เกตส์ ไม่เพียงแต่จะเสียเงินแพงๆ ยังอาจจะสูญพันธุ์ไปได้
เมืองไทยมีขี้ข้าฝรั่งเยอะ ทั้งทหาร ทั้งพลเรือน โอกาสที่วัคซีนบิลล์ เกตส์จะมาแพร่หลายในเมืองไทยเพราะพวกนี้ออกมาสนับสนุนก็มี เหมือนๆ กับพืชดัดแปลงพันธุกรรมนั่นแหละครับ ยังไงก็มาถึงเมืองไทยในไม่ช้า
1
มีแต่คนฉลาดที่ไหวทันเท่านั้นแหละ ที่จะไม่ตกเป็นเหยื่อไปกินและอยู่รอดได้
โฆษณา