8 เม.ย. 2020 เวลา 12:08 • ไลฟ์สไตล์
ทั้งตัวมีแค่ 2000 เลยสาน 3000 กับใครไม่ได้... 😙
สวัสดีค่ะ!! พอดีเค้าต้องออกไปซื้อของข้างนอก เลยอยากถ่ายวิดีโอให้ดูว่าเราต้องเตรียมพร้อมยังไงบ้าง เพื่อความปลอดภัยของเราและของคนอื่นด้วยค่ะ....
จริงๆ มีเรื่องเข้ามาทำให้พลอยต้องตัดสินใจเยอะ เลยไม่ได้เขียนบทความเลยค่ะ
อย่างล่าสุด.... ผู้ว่าจะปิดตลาด แล้วเราก็มีลูกค้าให้เช่าพื้นที่ใช่ไหมคะ ?! ซึ่งเราต้องส่งค่าเช่าของเราให้กับกรมศาสนาเต็มจำนวน แต่ตะนี้ ลูกค้าของเราก็อยากจะต่อรองราคาค่าเช่ากับเรา
ซึ่งที่บ้านพลอยก็เคยคุยกันแล้ว ถ้าตลาดต้องปิด เราจะไม่เก็บค่าเช่าเลย และเราจะจ่ายค่าเช่าให้กรมศาสนาเหมือนเดิม แต่ถ้าตลาดไม่ปิดเราจะลดค่าเช่าให้ลูกค้าถือว่าช่วยเหลือกันนน...
ตอนนี้ ก็เลยไม่ว่างเขียนบทความนี่แหละค่ะ อ้อ อีกอย่างอย่าวิตกกันมากเกินไปนะคะ มีอะไรช่วยกันได้ก็ช่วยกัน!! 😆😙
ปล. มีใครให้เค้ายืม 5 บาทบ้างงงงง อิอิ 🤣
หวังว่าวิดีโอที่เค้าลงจะช่วยคลายเครียดได้บ้างนะคะ ♥️♥️♥️
ขอบคุณมากนะคะ
Ariya p_

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา