21 เม.ย. 2020 เวลา 10:36 • ไลฟ์สไตล์
ไม่ได้เข้ามาหลายวันช่วงนี้ลูกๆอยู่บ้านเนื่องจากทางสิงคโปร์ให้ล็อคดาวอยู่มาร่วม 2 อาทิตย์ล่ะค่ะ แม่ก็เลยจะยุ่งทำแต่อาหารวันนี้จะลงรูปอาหารให้ดูพอสังเขป
อาหารฝรั่งแม่ก็ทำเพื่อลูกจะได้ไม่เบื่อ🤣
วันๆก็จะวนอยู่แต่ในครัว ห้องทีวี และห้องนอน
อาหารเหนือของแม่
ช่วงนี้สิงคโปร์เข้มงวดมากขึ้นเพราะยอดสูงขึ้นทุกวันค่ะ วันนี้ยอดผู้ติดเชื้อเลยสวย แต่จิตใจเราอาจจะไม่สวยตามค่ะ
ยอดวันนี้ 1,1111 คร
ดีหน่อยที่เรายังคงออกจากบ้านไปซื้ออาหารได้แต่เราต้องเว้นระยะห่าง และต้องใส่หน้ากากค่ะ ถ้าฝ่าฝืนโดนจับ ปรับขั้นต่ำ $300 ประมาณ 6,300บาทไทย
ออกไปซื้ออาหารอุปกรณ์ครบ
ดีหน่อยที่อาหาร ผัก ผลไม้ ยังมีให้ซื้อ
ทานผลไม้วนไปค่ะ
เมนูช่วงหยุดอยู่บ้านก็มีหลากหลายตามนี้ และเชื่อว่าเราต้องหาอะไรมาทำอีกเยอะเพราะวันนี้ทางสิงคโปร์ประกาศหยุดอยู่บ้านยาวไปถึง 1 มิถุนายนค่ะ
หมั่นโถวทานคู่กับปูผัดซอสพริกเมนูขึ้นชื่อของสิงคโปร์
ปูผัดซอสพริกใครมาสิงคโปร์ต้องลองนะคะ
ปูผัดพริกไทดำนี่ก็เด็ดมากค่ะ
หมูผัดพริกแกงใส่มันฝรั่งคล้ายๆพะแนงค่ะ
ผัดผักบุ้งไฟแดง
บ่ะหมี่หมูแดงค่ะ หมูแดงหมักเองไม่ใส่สีผสมอาหารค่ะ
ข้าวผัดปู
กว่าจะหมดโควิดพวกเราอาจจะไม่ติดโควิดแต่พวกเราจะอ้วนแทนค่ะ กินให้สุดแล้วไปหยุดที่เตียงนอน😀😀
โฆษณา