26 เม.ย. 2020 เวลา 03:00 • บันเทิง
• สมัยก่อนก็มีไม่กี่เพลงหรอกที่เราจะร้องได้ดี แต่หนึ่งในเพลงนั้นที่จำได้คือ เพลง เสียงของหัวใจ ของพี่แอน ธิติมา ผู้ที่มีแก้วเสียงที่ใสมาก (ซึ่งเราไม่มีเลย)
• แล้วดันมารู้จักในช่วงแบบ Puppy Love อีก แม้ตอนนั้นจะยังไม่มี Youtube เพราะอินเตอร์เน็ตเพิ่งเข้ามาใหม่ๆ เลยได้แต่พยายามหาฟังในวิทยุ แล้วจดเพลงเอา
• อีก 1 ตัวช่วยในการจำเนื้อเพลงสมัยก่อนก็คือ เอาวิทยุอีกเครื่อง มากดอัดเสียงไว้ เพื่อไปนั่งฟังซ้ำๆ เพราะ VCD สมัยนั้นก็แพงอยู่
• เป็นภารกิจเล็กๆที่ทำจนคุ้นชิน แล้วมีสมุดจดเนื้อเพลงไม่ต่ำกว่า 5 เล่ม ถือว่าเป็นช่วงวัยที่ขยันจดเอาการ
• แน่นอนว่าพอเทคโนโลยีเริ่มเข้ามามีบทบาทเรื่อยๆ ความขี้เกียจก็เริ่มครอบงำ จนจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าทำไมตอนนั้นเรามีความพยายามขนาดนั้นนะ 😅
• พร่ำเพ้อมานาน ยังไงก็ขอฝากเสียงร้องที่เพราะบ้างไม่เพราะบ้างของหนูไว้กลางหัวใจด้วยนะคะ ปิ๊งๆ 🥺
• สุดท้ายของโพสต์นี้ก็ขอขอบคุณทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านและฟังเรื่องราวของเรานะคะ ติชมได้ หรือมาชวนกันพูดคุยก็ยินดีเสมอนะคะ
#เสียงของหัวใจของเด็กหญิงแก้มป่อง

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา