28 เม.ย. 2020 เวลา 12:29 • ไลฟ์สไตล์
จาก .. โควิด สู่ ห้องครัว
.เพื่อไม่ให้ตัวเองเครียดกับสถานการณ์ตอนนี้..
.
.กิจกรรมขณะอยู่บ้านที่ทำแล้วมีความสุข..
.
.ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของอาหาร..หรือขนมค่ะ
.
.แอบสังเกตุเห็นรอยยิ้ม..ของสมาชิกในบ้าน
.
.
.
.นอกจากอาหารที่เราทำทานเองจะสะอาด
.
.ประหยัดแล้ว ยังอร่อยถูกปากและดีต่อสุขภาพ
.
.เพราะเราสามารถควบคุมทุกอย่างได้ด้วยค่ะ
.
.
.
.🍄ผลพลอยได้จากการทำอาหารทานเองก็คือ..
.
.
.ทำให้เราเป็นคนช่างสังเกต ใส่ใจในคุณภาพ
.ของวัตถุดิบ
.
.สร้างความสัมพันธ์ที่ดี และการมีส่วนร่วมของ
.สมาชิกในครอบครัว
.
.สามารถควบคุมสารอาหารได้ด้วยค่ะ
.
.ถือเป็นการผ่อนคลายความเครียดได้อย่างดี
.
.ได้พัฒนาตัวเอง – ฝึกทักษะทั้งรูป รส กลิ่นค่ะ
.เพราะเมื่อเราเริ่มทำจานแรก และเราจะไม่หยุด
แต่เราอยากจะทำมัน..ต่อไปเรื่อย ๆ
.
.
.
.
.
.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
....
❤️
.ให้กำลังใจตัวเองและคนรอบข้าง..
.ด้วยการพูดจาดีๆ ใส่กัน แค่นี้พอแล้วค่ะ
.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
.
.🍄🥦🌶🍆🥬🥒🥕🌽🍅🥥🍠🧄🧀🥚
.
.เพื่อน ๆ อย่าลืมหาเวลา..
.
.ลองทำอาหารทานเองดูสักครั้งนะคะ
.
.
.
.“ กินข้าวกับอะไร ก็ไม่สุขใจเท่ากินข้าวกับเธอ ”
.
.
.🌽 มาเพิ่มความสุข.. กับอีกหนึ่งกิจกรรมกันค่ะ
.
.
.#เก็บฝัน
.28 April 20
........................................................................
โฆษณา