5 พ.ค. 2020 เวลา 23:00 • การศึกษา
ทำไม ซัมติงในที่ลับ แล้วต้องเอามา ขับในที่แจ้ง
บนโลกมีเรื่องราวมากมาย ให้สรรหามาคุย มาโม้ มาอวด เยอะแยะ ตาแป๊ะขายขวดครับ ผู้เขียนมั่นใจ คุณไม่มีทาง เล่าทุกเรื่องบนโลกได้หมด ต่อให้คุณนั่งเล่าไปตลอดชีวิต แต่ทว่า เป็นที่น่าแปลกใจ เพราะเรื่องเล่าเฉพาะกิจ สำหรับคนเฉพาะกลุ่ม กลับเป็นสิ่งที่มักถูกพูดถึงอย่างออกรส ทำไมจึงเป็นอย่างนั้น วันนี้ผู้เขียนจะพาไปนั่งกลางวงเหล้า เอ้ย .. !! วงเล่ากันครับ
เรื่องบนเตียง คืออะไร ตอบ.. !! คือเรื่องหมอนมุ้ง ผ้าห่ม ผ้าปูที่นอนนั่นเอง (กล้าสาบานไหม ? ว่าคิดแบบนั้นจริง ๆ) เรื่องบนเตียง หมายถึง เรื่องของผู้ใหญ่ ตั้งแต่สองคนขึ้นไป ใช้เวลาน้อยบ้าง เยอะบ้าง แล้วแต่ปัจจัย สำหรับปฎิบัติการขยายเผ่าพันธุ์ เป็นภาคปฎิบัติครับ แม้ว่าในบางกรณีจะย้อนแย้ง กับภาคทฤษฎีก็ตาม
หลังจากซดเบียร์เหยือกใหญ่ พร้อมด้วยกะเพราไก่ ไข่ห่าน อารมณ์ประมาณกรุ้มกริ่ม คันปากก็อยากโม้ มักเกิดขึ้นมาติด ๆ คุณผู้ชายมีเรื่องโม้เยอะครับ ยิ่งใครที่มีอุปนิสัย ชอบอวดด้วยล่ะก็ พอเหล้าเข้าปาก ก็โม้แหลก แหวกชิมิขึ้นมาทันที
น้ำเปลี่ยนนิสัยอย่างสุรา ยาดอง และสาโท สามารถเปลี่ยนทุกอย่างได้เสมอ แม้แต่กิจกรรมบนเตียง กับภรรยาสุดรัก ก็มักถูกนำมาพร่าม พรรณนาในวงเหล้า เหล่าเพื่อนมีหรือที่จะไม่ชอบ นั่งฟังราวกับ ต้องมนต์กันเลยทีเดียว ทั้งท่วงท่า จังหวะ และทำนองนั้น ทำให้จินตนาการโลดแล่นไปถึง อวกาศอันไกลโพ้น
ปัจจัยต่อมา ที่หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ทั้งมีครอบครัว และไม่มีครอบครัว คือปมครับ ปมที่ไม่ได้เกิดจากเชือก แต่เกิดจากความผิดหวัง ในเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ความล้มเหลว ในกิจกรรมเข้าจังหวะ ที่ฝังจิต หลอกหลอนไม่เว้นวัน เลยกลายเป็น ทำให้ต้อง ใช้เรื่องเล่าของคู่นอน เพื่อสร้างเกราะให้ตัวเอง
ใครจะไปเชื่อ ว่าเรื่องพรรคนี้ ก็สามารถอวดได้ เฮ้ยยยย .. !! แล้วจะอวดยังไง ผู้เขียนเองก็ไม่ทราบตื้นลึกหนาบางครับ เพียงแค่ฟังมาคร่าว ๆ ว่า ขนาดของอนาคอนด้า หรือความทนทาน ราวควายป่าตกมัน รสนิยมที่แปลกไป หรือไม่ก็อาจเป็น สถานะการณ์เฉียดชะตาสยอง ก็มักถูกนำมาอวดอ้างสรรพคุณ กันอยู่บ่อยครั้ง ในหมู่บุรุษ
การจะโชว์พาวเวอร์นั้น ไม่ยากเลย แค่ถืออุปกรณ์สำรองไฟ ไว้ในมือ ก็เป็นอันเรียบร้อย (นั่นมัน โชว์พาวเวอร์แบงค์) คุณผู้ชาย หลาย ๆ คน โชว์พาวเวอร์ความเป็นชาย สมชาย ไม่ใช่น้องสมปอง ด้วยการเล่าภาระกิจลับ ฉบับ Uncut ถึงวิธี ขั้นตอน แนวทางและหลักสูตรอย่างละเอียด ชนิด How to (อันที่จริง .. ต้องสอนด้วยเหรอ)
เลิกกันไป หลายคนมักจบไม่สวย หรือเลิกกันด้วยไม่ดีนั่นเองครับ พอเลิกไม่ดีปุ๊บ จึงมักมีการแฉปั๊บ เรื่องไม่ดี เรื่องเสียหายพลั่งพลูออกจากปาก อดีตชายคนรัก ที่ตอนนี้เหลือเพียงความ เกลียดชังเท่านั้น ผู้ฟังไม่รู้หรอกครับ ว่ามีความจริงซักเท่าไหร่ แต่ก็ยินดีรับฟัง (อย่างตั้งใจ) ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเพราะอะไร
Pathological Liars มันคืออาการชนิดหนึ่ง ของผู้ป่วยที่เป็นโรค ชอบหลอกตัวเองครับ พูดอย่างเข้าใจง่าย ๆ คือ อาการป่วยของคนชอบโกหก เพราะว่าโกหกแล้ว ทำให้ตัวเองสบายใจขึ้น รู้สึกดีขึ้น และมีความภูมิใจ ที่ตัวเองสามารถหลอกคนอื่นได้ เรื่องที่ถูกนำเข้าสู่กระบวนการทางจิต มากกว่าครึ่ง คือเรื่องบนเตียง (ที่ไม่ใช่ หมอนมุ้ง ผ้าห่ม หรือผ้าปูที่นอน)
อย่าพึ่งคิดไปเอง ว่าเรื่องเล่า ของสองเรา เป็นเฉพาะในคุณผู้ชายเท่านั้น ในผู้หญิง ก็สามารถพบได้เช่นกัน ซึ่งแต่ละคนก็มีปัจจัยแตกต่างกันออกไป แต่เรามักเชื่อกันว่า ในเพศหญิง ที่แสดงลักษณะเช่นนี้นั้น ส่วนใหญ่เป็นเพราะอารมณ์ และอุปนิสัยส่วนตัว ภาษาบ้าน ๆ ที่เรียก เม้าท์มอย นั่นเอง
จะอย่างไรก็ดี การกระทำเช่นนี้ ผิดต่อศีลธธรมอันดีเป็นอย่างมาก ทั้งในแง่ชีวิตครอบครัว ความรู้สึก และความสัมพันธ์ ฝั่งที่ถูกกล่าวถึงย่อมรู้สึกไม่ดี ไม่ว่าเรื่องที่เล่าจะเพอร์เฟคแค่ไหนก็ตาม ในแง่ของกฎหมาย ก็เข้าข่ายหมิ่นประมาท โฆษณาหรือกล่าวร้าย อันเป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดความเสื่อมเสีย ต่อธารกำนัล มีบทลงโทษตามประมวลกฎหมายไทยครับ
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ
สัมผัสเบา ๆ จากปลายนิ้วท่าน สามารถให้กำลังใจผู้เขียนได้ง่าย ๆ
กดไลค์ = ชอบ
กดแชร์ = เห็นว่ามีประโยชน์
คอมเม้นต์ = เพื่อติชม และเป็นกำลังใจ
แหล่งข้อมูล ภาพ และสื่อประกอบ
หนังสือ SEX วาไรตี้ ชุด 1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา