9 พ.ค. 2020 เวลา 02:19 • ศิลปะ & ออกแบบ
วันนี้นึกมุกเก่าได้ล่ะ.....007 ต่อไปคือใคร???
มันควรจะเป็นหนึ่งใน6ดาวดาราชายเหล่านี้หรือไม่???
ขอบคุณภาพจากGoogle
จากภาพยนตร์เรื่องที่25ของภาพยนตร์ 007 เรื่องล่าสุด“ No Time to Die”
“ ภาพยนตร์เจมส์บอนด์ซีรีส์” และเป็นครั้งสุดท้ายที่ 007 แดเนียลเครกปรากฏในซีรีส์ คนที่แต่งตัวแบบชาวอังกฤษคนนี้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่อย่าง Pierce Brosnan ในฐานะ007ที่6ตั้งแต่ปี 2548 เขาได้แสดงในภาพยนตร์ถึง 5 เรื่อง
และกลายเป็นภาพยนตร์เรื่องเดียวที่เป็น 007อย่างแท้จริง หลังจาก Sean Connery และ Roger Moore
และด้วยการเดินจากไปของ Daniel Craig ใครจะเป็น 007 คนต่อไป....
Tom Hiddleston
Tom Hiddleston
นักแสดงชาวอังกฤษที่มี "eyes can kill" มีฉากหลากหลายเขาไม่เพียง แต่ในละครของ Shakespeare เท่านั้น แต่ยังเล่นได้ดีในภาพยนตร์ของ Marvel
ในปี 2559 ได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องสงครามสืบสายลับ "Night Shift Manager" ซึ่งทำให้ผู้คนมองว่าเขามีศักยภาพของเจมส์บอนด์คนต่อไป
Richard Madden
Richard Madden
Richard Madden โด่งดังจากการปรากฎตัวใน Robes Tucker ใน "Game of Thrones" และเขาได้รับรางวัลในปี 2019 กับละครอังกฤษยอดนิยม "Bodyguard" นักแสดงที่ดีที่สุดในซีรีส์ดราม่าละคร Golden Globes ในบทละคร "The Young Wolf King" เล่นสายลับที่กล้าหาญและอยู่ยงคงกระพันซึ่งเป็นเรื่องที่น่าจะขึ้นเพื่อรับช่วงต่อ 007
Henry Cavill
Henry Cavill
นักแสดงชายที่ถูกปรากฏตัวในซูเปอร์แมน ทำให้เขามีชื่อเสียงไปทั่วโลก แต่บทบาทของซูเปอร์ฮีโร่คนนี้ก็ จำกัด การเล่นของเขาอย่างมาก
เป็นที่น่าสังเกตว่า Henry Cavill ได้แสดงในภาพยนตร์ยอดฮิตหลายเรื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาใน "Mission Impossible 6: Total Disintegration" เขาเล่นเป็นเอเย่นต์ที่ชั่วร้ายและดัดแปลงมาจากละครสงครามสายลับคลาสสิกของอังกฤษ " ในภาพยนตร์ที่มีชื่อว่า Secret Agent เฮนรี่คาวิลล์ได้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของเขาอย่างเต็มที่ที่จะเข้ามาแสดงเป็น 007
Tom Hardy
Tom Hardy
หากผู้ผลิตต้องการสานต่อสไตล์ผู้ชายแกร่งในปัจจุบันที่เป็น 007 หรือแม้กระทั่ง James Bond ในสายสีดำ Tom Hardy เป็นทางเลือกที่ดีอย่างไม่ต้องสงสัย
แต่รายนี้ผมว่าดิบเถื่อนไปหน่อยนะครับ... แต่ก็เป็นทางเลือกที่อาจทำให้ 007 มีรูปลักษณ์ต่างออกไป..
ชตระกูล ศรีสวัสดิ์
Tycoon
เป็นคนไทยคนเดียวที่ได้เข้ารอบ โด่งดังจากเพจคุณมูฟ MovieTalk มูฟวี่ชวนคุย จากนิยายบู๊ภูธร บู๊สนั่น ฮาสะใจ ระเบิดเขา เผากระท่อม ซึ้งสุขเศร้า....ที่ย้อนยุคไปกับนิยายที่มีหนังบู๊ไทยเป็นแรงบันดาลใจ และตัวละครที่โลดแล่นคือบรรดานักเขียนใน BDเรื่องราวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านชื่อ "บ้านบางบอกดิก" และ"โรงเรียนว้าวุ่นอิบอ๋าย" ซึ่งผู้แต่งไม่มีคอนเซ็ปต์อะไรเลย คือเขียนๆไป3 ถึง4 บรรทัดก้อหมดมุก_แป๊กเข้าให้ แถมชอบฝากร้านกับผู้อ่านอีกหลายๆคน...
เปรียบเทียบกับผู้สมัครคนอื่น ๆ หลายคน ชตระกูลนักแสดงจากภาคใต้ เขาไม่ได้แข็งแกร่งที่สุดในแง่ของคุณสมบัติและภาพลักษณ์
แต่..เขาได้แสดงให้เห็นถึงความมีสไตล์ของเขาได้อย่างเต็มที่...โดยทั่วไป..ไม่เหมาะที่จะเข้ามาแสดงเป็น 007 อีกอย่างช่วงนี้ยุ่งกับงานโควิด19.
1
Luke George Evans
Luke George Evans
ลุคอีแวนส์กลายเป็นที่รู้จักกันดีหลังจากปรากฏตัวในซีรีย์เรื่อง "Speed and Passion" ในเออร์วิงชอว์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเขาได้แสดงในภาพยนตร์ยอดนิยมหลายเรื่องรวมถึง "Professor Marston, Wonder Woman และมิดเวย์
คุณสมบัติที่อ่อนแอเล็กน้อยนี้เป็นข้อเสียของเขาและมันก็ไม่ได้เปรียบเหมือน Daniel Craig ในปี 2005 บางทีลุคอีแวนส์อาจนำความสดชื่นมาสู่ภาพลักษณ์เก่าแก่ที่เพิ่มขึ้นของ 007 และให้ผู้คนได้เห็นเจมส์บอนด์ในลักษณะอื่นๆ
ขอบคุณภาพจากGoogle
ภาพยนตร์ซีรีส์ยุคต่อไปของ 007 กำลังเผชิญกับตลาดภาพยนตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อนบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกที่ได้รับการบัพติศมาโดยฮีโร่มาร์เวล และเช่นเดียวกับ 007 อาศัยความงามของรูปลักษณ์ ในการเล่นภาพยนตร์...
King.man
ในขณะเดียวกันภาพยนตร์เอเจนต์ประเภทเดียวกันที่แสดงโดยซีรีย์ "Mission Impossible" ก็ปรากฏตัวขึ้นในกระแสที่ไม่รู้จบ...
แม้แต่ ภาพยนตร์ยอดนิยมเช่น "king man" ซึ่งสงวนไว้สำหรับภาพยนตร์สไตล์ 007 เช่นกัน
อันนี้เอามาจากไหนหว่า...
ด้วยเหตุนี้ผู้สมัคร 007 คนต่อไปจึงกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการพิจารณาว่าภาพยนตร์ชุดเก่านี้สามารถดำเนินการต่อไปได้หรือไม่.....

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา