8 พ.ค. 2020 เวลา 13:48 • ไลฟ์สไตล์
หายไปนานเลยตามสถานการณ์โควิด ชีวิตไม่มีอะไรวนเวียนอยู่กับเรื่อง กิน นอน ออกกำลังกาย ให้กำลังใจตัวเองกับครอบครัวแค่นั้น เลยไม่ได้เข้ามาเลยค่ะ
วันนี้จะมาอัพเดทการออกกำลังกาย ยาวนานครบ 30 ครั้งอย่างที่ตั้งใจ
ครบ 30 ครั้งตามเป้า
สิ่งที่ได้คือความแน่น ความเฟริม ความอึดในการออกกำลังกาย และมีกำลังใจที่จะทำต่อไปค่ะ
ตื่นมาตอนเช้าเห็นพุงยุบ เห็นเองเว้าๆ
เมื่อเห็นสรีระของร่างกายเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นก็คิดว่าเรามาถูกทางแล้วควรทำต่อไป ด้วยวัย 51++ ก็ทำตามกำลังไม่เปรียบเทียบกับใคร รูปร่างคนเราไม่เหมือนกันทำได้แค่ไหนก็แค่นั้นไม่กดดัน ขอแค่สุขภาพแข็งแรง
ทำอาหารอยู่กับครอบ
อาหารแต่ละวันก็พยายามไม่ให้ลูกเบื่อและมีกิจกรรมทำด้วยกัน # ความสุขสร้างได้ด้วยตัวเราเอง
ปลูกผักกินเอง
ด้วยพื้นที่มีจำกัด และแดดส่องไม่ถึงก็จะได้ประมาณนี้แหละค่ะ# ชีวิตคนบนตึก😀
ทานผลไม้เดื่อสุข
สิงคโปร์ดีตรงที่มีผลไม้นำเข้าหลากหลายค่ะ
ผลไม้ไทยๆเราก็มี
ผลไทยไทยบ้านเราก็มีให้ได้ทานไม่ขาด ราคาก็ 2 -3 เท่า แต่ก็ทำให้หายความอยาก ความคิดถึงบ้าน😍
ชีวิตก็มีแค่นี้ โควิดทำให้เรารู้ว่ามีเงินมีทอง ของนอกกายอะไรก็ไม่สำคัญเท่า การมีชีวิตอยู่รอดปลอดภัย มีกิน มีงานทำให้เลี้ยงชีพได้ และเราจะเห็นพฤติกรรมของคนมากขึ้น ขอให้ทุกคนมีความสุข ปลอดภัยจากโควิด กลับมามีชีวิตปกติในเร็ววันค่ะ😍
โฆษณา