14 พ.ค. 2020 เวลา 00:55 • ปรัชญา
คุณไม่ได้ล้มเหลว...นะ
Covid19 คือ การดิ้นรน
New Normal คือ ดอกไม้ พันธุ์ใหม่พันธุ์อึด
ที่ผุดออกมาจาก การดิ้นรน
"แค่เพราะคุณกำลังยุ่งยากลำบาก
ไม่ได้หมายความว่าคุณล้มเหลว"
หรือจะต้องพ่ายแพ้ตลอดไป
เราทุกคน มีโอกาส เผชิญกับการดิ้นรน ความยุ่งยากลำบาก แม้ไม่ได้อยากรับโอกาสนั้นหรอก
แต่หลายครั้งการเลือก การตัดสินใจ ความประมาท การไม่เอาใจใส่ ของเรา ก็นำเราไป
สู่วาระนั้น เราทำมันขึ้นมาเอง
และบางครั้ง มีคนใจดีมาให้เรา โดยไม่ตั้งใจ และ ตั้งใจ วุ่นวายไปหมด
ทั้งหมดนี้แค่วาระหนึ่ง ที่เราต้องแก้ไข
ดื้นรน ให้ผ่านสถานการ์ณนั้นมาได้
คุณจึงไม่ได้อยู่ในวาระล้มเหลว บอกตัวเองนะ
คุณกำลังเป็น "นักสู้ "ต่างหาก
Fun Word
ความล้มเหลว จะมาเยือนคุณ ก็ต่อเมื่อ
คุณยอมแพ้ต่ออุปสรรค และหยุดสู้ เท่านั้น หากเป็นเช่นนี้
"คุณต้อนรับ ความล้มเหลวด้วยตัวคุณเอง"
ขอให้มั่นใจได้ว่า ท่ามกลางปัญหา ความไม่สมบูรณ์แบบ
หากไม่หยุดสู้ ไม่รามือ มองหาโอกาสเจอ คุณก็ยังไปต่อ จนเติบโต สวยงาม และสำเร็จได้
🌍ขอพูดถึง วาระการต่อสู้แห่งชาติ และแห่งโลก
ช่วงเวลาที่ผ่านมา5 เดือนนี้ ทุกคนกำลังเป็น นักสู้...และนักเรียน(รู้) เราท่อง A -Z สู้โควิด มายาวนาน จนเปลี่ยนวิถีชีวิตเดิมๆ เป็นชีวิตวิถีใหม่ New Normal
ได้เวลาเอามาใช้สักที สอนศัพท์เด็กๆได้นะคะ
เปรียบ ชีวิตวิถีใหม่ เป็นดอกไม้พันธุ์ใหม่ พันธุ์อึด เป็นพืชผักพันธุ์นักสู้ ที่ขึ้นตามซอกหิน ซอกไม้..ชีวิตวิถีใหม่ ก็เกิดจาก การดิ้นรน ต่อสู้ เอาชนะเจ้าไวรัสป่วนโลก Covid 19
ก็นับว่า เป็นผลผลิต ที่ดี ที่เราทุกคนมี่ส่วนร่วมปลูกขึ้นมา....
**และจง ป ลู ก ฝั ง ให้เป็น ป ก ติ ของชีวิตต่อไป ป รั บตั ว ป รั บ เ ป ลี่ ย น ไปด้วยกัน
ทำคนเดียวไม่รอดนะ งานนี้
ทำในสิ่งที่ควรต้องทำ ไม่มักง่าย และไม่ติด
ความง่ายดายอีกต่อไป
เราทุกคนไม่ควรเหมือนเดิม โลกก็จะไม่เหมือนเดิม แต่ต้องดีขึ่น จากบทเรียนนี้
สงคราม การดื้นรน ยังไม่จบสิ้น กองกำลังหน้า ยังคงทำงานอยู่ กองกำลังเสริมอย่างเราจะหยุดเหรอ ลดความรุนแรง กดดัน แต่อย่า
รามือ
คนในประเทศ ทุกภาคส่วน ควรสู้ต่อ..
ให้ผ่านวิกฤต โควิดล่าชีวิต และเศรษฐกิจฟื้นฟู
แม้ตัวเลขเมื่อวาน มีผู้ติดเชื้อ เป็น 0
เราก็ควรสู้ต่อ ทำในส่วนตัวให้เหมือนนักสู้ต่อไป การ์ดอย่าตก รับผิดชอบส่วนตัว เพื่อส่วนรวม เพื่อปากท้อง และชีวิด และชาติ จะรอดไปด้วย..
pinterest
Pinterest
ฝนกำลังมา ดอกไม้กำลังโผล่ พืชผัก กำลังขึ้น แล้ว ...คุณไม่ล้มเหลว ครอบครัว และชาติก็ไม่มีทางล้มเหลว
New Normal จะช่วยชาติ ช่วยโลก เอาชนะสงครามนี้ โควิด และ เชื้อโรคต่างๆจะพ่ายแพ้
เราต้องมีความหวัง มีศรัทธา และ ออกแรงไปพร้อมกัน..เราจะไม่มีวันล้มเหลว แต่จะชนะ..
เราเผชิญโควิดแค่ชั่วคราว ยังมีอีกหลายชีวิตที่เผชิญการท้ายทายตลอดชีวิต พวกเขาต้องสู้ตลอดเวลา ลองดูคลิปที่แนบมานี้ แล้วคุณจะเข้าใจ (ขอยืมคำพูดน้องแบม เรื่องเล่าจากดาวนี้😊)
สู้ๆค่ะ ฮึบบ!✌💪
เป็นกำลังใจให้เพื่อนร่วมโลกด้วย 💕✌
สู้ๆ รับผิดชอบส่วนตัว ดูแลสุขภาพกายใจค่ะ
#ได้ภาษาพาคิดบวก
อรุณสวัสดิ์
MomNoi💕✌💪
14/5/2020
ขอบคุณทุกกำลังใจ🙏👏
ชอบแชร์ต่อได้ไม่หวงค่ะ
โฆษณา