🤩🤩 ตอนสมัยเข้าสู่วัยรุ่น ผมตั้งใจว่าอาชีพในฝันคืออยากเป็นทนายความ
ผมว่ามันเท่ ได้ใส่สูท ถือกระเป๋าเอกสารสวมครุยเนติบัณฑิตไปว่าความ ซึ่งในตอนนั้นยังไม่รู้เลยว่าจะไปได้ไหม แต่ ปัจจุบันผมก็ได้ทำฝันของผมสำเร็จ และเป็นทนายความมา 25 ปีแล้ว
ฝันอีกอย่างของผมคืออยากเล่นกีต้าเป็น ซึ่งตอนวัยรุ่นอยากเล่นมากแต่ด้วยปัจจัย
หลากหลายเหลือเกิน ไม่สามารถที่จะได้มีเล่นกับเขา จนผมมีครอบครัว และมีลูกชาย ที่มาสร้างความฝันให้ผมทำต่อในสิ่งที่อยากทำ 🎋🎋
👨ลูกชายผมการเรียนก็ปานกลาง ผมไม่ได้บังคับให้แก่เรียนพิเศษ แล้วแต่ถ้าอยากเรียน วันหนึ่งลูกชายผมอยากเรียนพิเศษขึ้นมา ผมถามว่าอยากเรียนวิชาอะไร
แก ตอบผมว่าอยากเรียนดนตรี เออ..ผมก็งง เพราะเราไม่เคยคุยกันเรื่องดนตรีเลย
เอ้าเรียนก็เรียน นั้นเป็นจุดเริ่มต้น เมื่อลูกเรียนดนตรีผมก็ต้องหาอะไรมาเล่นด้วยจะได้เป็นเพื่อนกันคิดว่า ลูกจะได้ไม่เบื่อ ผมก็เลยไปซื้อกีต้ามาเลยครับ 3500 บาทตัวแรกในชีวิต แล้วก็เริ่มเล่นกับลูกชาย 👨⚖👨⚖
😻ผมก็หัดจากยูทูป ลูกชายก็เรียน ปัจจุบันลูกชาย ผมเล่นได้ทั้งกลอง ,เบส, กีต้าไฟฟ้าแถมร้องเพลงก็เท่นะครับ
ผมเห็น เพจรุ่นพี่ "สอนตัวเอง " ขออนุญาตที่เอ๋ยนาม ร้องเพลงให้ฟังผมชอบมากเลยเป็นตัวของตัวเองมากๆ ขอชมอีกนะครับ 😻😻😻
😇 พอดีวันนี้นั้งเล่นกีต้านึกครึ้ม ๆ ก็เลยอัดวิดีโอ ทำดูบ้าง เอาเพลงของพี่ เสก
โลโซมาลองเล่นดู เพลง " เลิกแล้วต่อกัน " มือใหม่นะครับอาจมีเสียงอะไรโผล่มาบ้างก็คิดเสียว่า ดูบริษัทฮาไม่จำกัดก็แล้วกัน นะครับ 555👦
โฆษณา