18 พ.ค. 2020 เวลา 11:30
เวลาที่แย่
ถ้าตอนนี้คุณกำลังคิดถึงเรื่องการฆ่าตัวตายอยู่ ผมอยากให้คุณอ่านหน้านี้สักนิด ผมไม่ได้พูดเพื่อจะเกลี้ยกล่อมหรือบอกว่าอย่าคิดแบบนี้ ผมไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร มีเรื่องอะไรเกิดขึ้น แต่ผมรู้ว่าคุณมีความทุกข์ใจมาก ถ้าไม่ถึงที่สุดจริงๆ คนเราคงไม่มีใครคิดอยากตาย... อ่านต่อ
โฆษณา