21 พ.ค. 2020 เวลา 13:58 • บันเทิง
บางครั้ง การได้เฝ้ามองดูสิ่งที่เรารัก เติบโต และเห็นเขามีความสุขในชีวิต
โยไม่ขอคาดหวังในสิ่งใด มีแต่ความความหวังดีที่ส่งให้เขาเสมอ…
ดั่งท่อนนึงของบทเพลงนี้
“ หากเธอสมหวังในวันหนึ่ง ให้รู้ว่าฉัน ยังแอบเห็นและชื่นชม
หากเธอท้อแท้ ฉันยังอยู่ หากแม้นไม่เห็นฉัน จงโปรดรู้ไว้ว่าเธอ……
ใช่อยู่คนเดียว……”
วันที่ล้มอ่อนแอแพ้พ่าย ยังมีคนปลอบใจร้องไห้เป็นเพื่อน…❤️
ถ้าในชีวิตนี้ของเรามีคนแบบนี้อยู่เคียงข้างรักษาเค้าไว้ดีๆนะครับ
เพลง ยังมี ของวง เฉลียง
Cover by จอห์น,โย
โฆษณา