23 พ.ค. 2020 เวลา 09:26 • บันเทิง
EP.Special 3 ยินดีที่ไม่รู้จัก
บ่ายๆ วันที่ 15 เมษาฯ ที่ผ่านมา ขณะท่อง Facebook เปื่อยๆ วนไป ผมก็สะดุดตาเข้ากับ แอดโฆษณาของ Blockdit เข้าอย่างจัง!!!
ผมรีบสมัครทันทีอย่างไม่รีรอ
และพอได้เข้ามา เท่านั้น “วิญญาณนักเขียน” ของผมก็เหมือนได้ถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง!!! (เวอร์)
รู้ตัวอีกทีผมก็ไม่ได้แตะงานเขียนเลยน่าจะร่วมยี่สิบปีได้มั้ง!!!
สมัยหนุ่มน้อยดื่มจับเลี้ยงกับเพื่อนก็ยังหิ้วงานไปเขียนด้วย!!!
38 วันผ่านไปใน blockdit ผลลัพธ์คือ 25 โพสต์ 307 ผู้ติดตาม ส่วนตัวแล้วผมค่อนข้างจะพอใจนะ เพราะเอาเข้าจริงๆ งานเขียนที่ผมทำตั้งแต่ชิ้นแรกจนถึงชิ้นล่าสุดนั้นมาจากความชอบส่วนตัวของผมล้วน ซึ่งเกิดจากความต้องการที่จะสะท้อนตัวตนของผมออกมาให้มากที่สุด...
แน่นอนว่าความชอบของคนเรานั้นแตกต่างกัน...
นั่นหมายความว่าถ้าคุณชอบงานเขียนของผม คุณก็สามารถชอบในตัวตนของผมได้เช่นกัน
เราอาจไม่เคยพบเจอกันจริงๆ เลยสักครั้ง
แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่าเราทุกคนสามารถเป็นเพื่อนกันได้ครับ
ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้
ขอบคุณจากใจ
ยินดีที่ไม่รู้จัก
ครับผม
ป.ล. พอดีผมไปค้นเจอเรื่องสั้นที่ผมเคยเขียนไว้นานมากๆ น่าจะร่วมสิบกว่าปีได้ กำลังเรียบเรียงอยู่ เดี๋ยวจะลองเอามาลงในรูปแบบซีรี่ย์ดู ประเดิมเรื่องแรกด้วย ‘ความต้องการ’ 5 ตอนจบครับ แล้วพบกัน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา