20 มิ.ย. 2020 เวลา 06:32 • บันเทิง
EP.Special 4 อาถรรพ์ภาคต่อ!!!
เตรียมพบกับ EP.2 เร็วๆ นี้ครับ
สืบเนื่องจากมีคนถามถึงตอนต่อไปของ เรื่องสั้น Hidden Track (ความรักที่ซ่อนไว้) เข้ามากันอย่างล้นหลาม(ตรงไหน)
เอาจริงๆ เรื่องนี้ได้จบอย่างสมบูรณ์แบบมากแล้วในความคิดของผมนะ เพราะการจบแบบ “ปลายเปิด” นั้นอนุญาตให้แต่ละท่านได้ใช้จินตนาการออกแบบเรื่องราวต่อไปได้ตามที่ใจต้องการอย่างอิสระนั่นเอง
แต่จากกระแสการต้อนรับที่อบอุ่น หลายคำชื่นชม(จริงอะ) และความชอบที่มีต่อเรื่องนี้ของทุกท่านทำให้ผมใจอ่อนจนได้!!!
ครับ!!!
ผมจะสร้างเรื่องนี้ในรูปแบบของซีรี่ย์ โดยเปลี่ยนชื่อเรื่องใหม่ว่า “Cantaloupe Lovers”
ข่าวดีคือผมจะเพิ่มอีก 2 ตอน
ส่วนข่าวร้ายคืออีก 2 ตอนที่ว่ากำลังแต่งครับ และยังบอกไม่ได้เหมือนกันว่าเสร็จตอนไหน?
ยังไงก็จะพยายามเสร็จให้เร็วที่สุดครับผม
แต่คืนนี้ผมจะลงบทความให้หายคิดถึงกันครับ (มีคนคิดถึงด้วยเหรอ?)
เจอกันราวๆ สามทุ่มครับ
EP.1 Hidden Track (ความรักที่ซ่อนไว้)
เผื่อใครยังไม่ได้อ่านครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา