24 พ.ค. 2020 เวลา 14:58 • ความคิดเห็น
วันนี้ครบ 40 วันพอดี ที่เล็กได้เริ่มเล่น BD ค่ะ 😊 เป็นความรู้สึกแปลกๆ ในการได้เข้ามาอยู่ในสังคมนี้ 1 เดือนผ่านไปเร็วม้ากก 😁
ขอนั่งสบตากับคนอ่านหน่อยค่ะ 😊😁
ความรู้สึกแปลกที่ว่านี้ คือ มีความงง ว่าทำไมเราถึงรู้สึกเพลิดเพลิน และอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกกับการมีมิตรภาพดีๆที่นี่จังค่ะ แม้เพิ่งเข้ามาเล่นได้เพียง 1 เดือน 😊
ความรู้สึกเหมือนได้เจอเพื่อน พี่ น้อง ทั้งที่มีความสนใจตรงกัน ก็ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกันในเรื่องนั้นๆที่เราชอบเหมือนกัน และ คนที่สนใจต่างกัน ก็ทำให้ได้เรียนรู้มุมมองที่แตกต่าง เปิดโลกของเราด้วย😊
ได้รู้จักเพื่อนผ่านมุมมองความคิด งานเขียนของเขา และเพื่อนก็มาอ่านงานของเรา มาดู vdo ของเรา 😊😊😊
ได้พูดคุย และให้กำลังใจกัน ผ่าน comment เป็นความรู้สึกที่ดีมากเลยค่ะ 🥰💖
มีเรื่องที่เป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับเล็กเหมือนกันคือ เพื่อน พี่ น้อง ที่นี่ชอบร้องเพลงกันค่ะ😊 แรกๆเล็กก็เป็นผู้ฟัง ฟังแล้วก็อบอุ่นยังไงบอกไม่ถูก😊💖 ซึ่งพอฟังเยอะๆเข้า เล็กก็เริ่มอยากร้องด้วยคน😂 เล็กก็งงตัวเองเหมือนกันค่ะ สมัยเด็ก เล็กชอบร้องเพลง เคยขึ้นเวทีร้องเพลงบ้าง แต่เป็นแบบมือสมัครเล่นนะคะ ไม่ได้จริงจังอะไร😅 พอโตขึ้น ก็ไม่ค่อยได้ร้อง เรียกว่า ไม่ได้ร้องมาเป็น 10 ปีแล้วมั้งคะ แล้วก็ไม่เคยร้องเพลงลง social media ที่ไหนมาก่อนเลย ใน BD นี้เป็นที่แรกเลยค่ะ 555😂 ตอนนี้ก็เริ่มติดใจ แล้วก็จะร้องออกมาอีกนะค้า 😂😂😂
อีกเรื่องนึง คือ ตอนที่เล่น BD มาได้ 8 วัน เล็กก็ได้รับซาเล้ง (challenge) มาด้วยค่ะ จริงๆก็รู้สึกดีใจ ที่เพื่อน พี่ น้อง ให้ความเอ็นดู ให้เกียรติ อยากทำความรู้จักเล็ก😊 แม้เล็กจะเพิ่งเข้ามาที่นี่ได้ไม่นานในตอนนั้น ที่แปลกยิ่งไปกว่านั้นคือ การที่เล็กกล้าเล่าประสบการณ์ส่วนตัว ที่้เป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเล็กให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ เล็กก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าอะไรดลใจให้เล็กเล่าเรื่องนี้ ซึ่งไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน มีแค่เพื่อนสนิทไม่กี่คนที่รู้เรื่องนี้ แต่ตอนนี้ก็ได้เปิดเผยที่นี่ไปแล้ว 😅😂
ใครยังไม่ได้อ่าน แล้วอยากอ่านย้อนหลัง ก็ไปตามอ่านได้ที่ลิงค์นี้นะค้าา แล้วจะพบประสบการณ์แปลกใหม่ในชีวิต555😂😂😂
มาถึงตอนนี้ เล็กก็อยากขอบคุณเพื่อน พี่ น้อง ทุกคน สำหรับกำลังใจ และมิตรภาพดีๆที่มีให้กันนะค้าา ขอบคุณทุกcomment, like, share ขอบคุณทุกการสนับสนุน ที่เป็นกำลังใจให้เล็กตั้งใจแบ่งปันสิ่งดีๆต่อไปค้า 🥰💖🙏 เล็กจะพัฒนางานของเล็กต่อไปเรื่อยๆนะค้าา
เล็กก็ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อน พี่ น้อง ทุกคนเช่นเดียวกันค้าา เยิบเยยย 🥰💖
คืนนี้นอนหลับฝันดีนะค้าา 😊😊😊
😊ช่องทางติดตามของเล็กค้าา🌿
โฆษณา