26 พ.ค. 2020 เวลา 12:00 • ปรัชญา
ความงดงาม บนความแตกต่าง
ดอกไม้แต่ละดอก ต้นไม้แต่ละต้น
มันสวยงามไม่เหมือนกัน
และไม่จำเป็นต้องเหมือนกันด้วย
เพราะมันต่างมีเอกลักษณ์​ของตัวเอง
แบบที่ไม่ต้องเอาตัวเองไปเปรียบเทียบ
กับดอกอื่น หรือต้นอื่น
มันสวยงามบนความแตกต่างและเป็นตัวเอง
ชีวิตคนเราก็เหมือนดอกไม้ และต้นไม้
สวยงามในแบบของตัวเอง
ไม่ต้องไปเปรียบเทียบ​กับใคร
ไม่ต้องเหมือนใคร ตราบใดที่เราคิดดี พูดดี ทำดี
ไม่เบียดเบียน​ตัวเอง ไม่เบียดเบียน​คนอื่น
ขอให้เรารักและภูมิใจ​ในความเป็นตัวเอง
เพราะเราต่างก็งดงามในแบบของเราเอง
😊🌿🌼🌸
ช่องทางติดตามของเล็กนะคะ 😊

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา