31 พ.ค. 2020 เวลา 22:04 • ความคิดเห็น
ความแข็งแรงควรจะควบคู่ไปกับความยืดหยุ่น ไม่ใช่แค่กับร่างกาย ... แต่ในชีวิตเช่นเดียวกัน
2
การฝึกโยคะ บางท่ามันทำให้ผมเข้าใจชีวิตดีขึ้นอีกนิด
เป้าหมายจะต้องชัดเจน จะยืดหยุ่นได้คือวิธีไป
เหมือนขับรถ ... เรามีเป้าหมาย
.
บางทีเจอรถติด ... ต้องเปลี่ยนทาง
.
บางทีเจอก่อสร้าง ... ก็ต้องเบี่ยง
.
แต่จุดหมาย ... ไม่มีเปลี่ยน
ชีวิต การทำงาน financial หรือ ลูกๆเรียน on-line
.
มีเปลี่ยน มีเบี่ยง แต่จุดหมายไม่เปลี่ยน
ไม้ไผ่ที่ยืดหยุ่น จะคงทนและผงาดกว่า ไม้สักที่ไม่ยอมงอตัวให้สายลม
ความแข็งแรงทางกาย และทางใจ ควรจะมีความอ่อนน้อม และเคารพผู้อื่นบ้าง
ทุกคนย่อมอยากรู้สึกว่ามีความสำคัญ
.
ไม่มีเหตุผลที่จะต้องแบ่งชนชั้น
.
เรามี ไม่ได้แปลว่าเราดีกว่าคนอื่น
.
คนมีมากกว่าก็มีเยอะแยะ
.
เหนือฟ้ายังมีฟ้า
ไม่จำเป็นที่เราจะต้องชนะเสมอไป
ถ้าไม่รู้ว่าเราเป็นใคร ตัวเองเป็นอะไร และงงว่าควรเป็นอะไร ... จงเป็นคนใจดีครับ
เมื่อเรามีความแข็งแรง จะเรื่องอะไรก็ตาม
.
อย่าลืมหยอดความยืดหยุ่นลงไปบ้าง
.
ยื่นทื่อเป็นรูปปั้น มันเมื่อยนะครับ
Namaste นมัสเตย์ ครับ
-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- ⠀
โยคะกับครูบั๊บ on-line ได้ที่ :
-- -- -- -- -- -- -- -- -- -- ⠀⠀⠀⠀⠀⠀
Follow me on socia media:
.
Instagram : Kru.Bub.Yogaholic
.
Facebook : Kru Bub Yogaholic (http://www.facebook.com/KruBubble)
.
YouTube : Kru Bub Yogaholic
.
Blockdit : Motivator - Kru Bub Yogaholic
-- -- -- -- -- -- -- -- -- --
โฆษณา