3 มิ.ย. 2020 เวลา 06:28 • ไลฟ์สไตล์
ภารกิจปั่นพิชิต 1 รอบสนามสุวรรณภูมิของหมวยน้อย 🚴
หลังจากอาทิตย์ที่แล้วไปปั่นทำระยะสถิติใหม่ 10 กม ได้ที่บางประอิน หมวยน้อยก็ติดใจ อยากปั่นไกลขึ้น เลยลองท้าปั่นสนามสุวรรณภูมิ 1 รอบ 23 กม. ดู ปรากฎว่าหมวยสนใจ เช้านี้เลยพามาลองซะเลย
ลุยสนามปั่นสุวรรณภูมิ
วันนี้มากันทั้งครอบครัว จะได้ให้แม่ปั่นกับลูก เราจะได้แว้บไปปั่นสัก 2 รอบ กะมาน็อกรอบช่วง 5-6 กม. สุดท้ายแล้วปั่นกับหมวยน้อยช่วงท้าย 😄😄
วันนี้อากาศดีหลังจากเมื่อคืนฝนตกไปแล้ว เช้านี้ท้องฟ้าสดใส เสียอย่างเดียวแดดมาเร็วจัง รอบ 2 นี่ร้อนมากๆ วันนี้ก่อนเข้าก็ต้องต่อแถววัดอุณหภูมิกับยิง snap กันก่อน แต่ก็เร็วดีครับ ไม่ช้า คนมาปั่นกันเยอะแล้วหลังเปิดไม่นาน
รอต่อแถววัดอุณหภูมิกับยิง snap
เริ่มปั่นละครับ ต้องปั่นให้ครบ 1 รอบ 23.25 กม. ให้ได้!!
ลุยๆๆ
ใน 1 รอบจะมีจุดพัก มีห้องน้ำทุกๆ 5 กม. หมวยน้อยก็แวะพักทุกๆ จุดเลย 😄😄 แต่ก็ตั้งใจมาก ถึงจะบ่นว่าเมื่อย เจ็บก้น แต่ก็บอกว่ายังไงก็จะปั่นให้จบ ความตั้งใจและความพยายามดีมาก สงสัยจบทริปนี้ต้องไปซื้อกางเกงปั่นจักรยานแบบมีโฟมรองก้นให้ซะแล้ว จะได้ไม่เจ็บก้น
หลังๆเริ่มมีหยุดนอกจุดพักบ้าง ชักเมื่อย
ปั่นไป กระตุ้นกันไป ล่อด้วยขนมกันไปว่าเข้าเส้นจะให้กินขนมตามใจ 😄😄 สุดท้ายก็สำเร็จ
สำเร็จแล้วค่า
ปั่นไป 2 ชม. กว่าๆ ความเร็วเฉลี่ยดีขึ้นกว่าที่บางปะอินนะ
การให้ลูกๆได้ทำอะไรที่ท้าทาย เป็นสิ่งที่เขาไม่คิดว่าจะทำได้ แต่พอเรากระตุ้น เรานำ จนเขาทำสำเร็จ เขาจะภูมิใจมาก และต่อไปจะมั่นใจตัวเองมากขึ้นและพร้อมจะทำมากขึ้นๆอีกได้ อย่างครั้งนี้ปั่นเสร็จ ถามว่าครั้งหน้าสัก 30 กม. มั้ย รีบพยักหน้าทันที 😄😄 ใช้เวลากับครอบครัว มีความสุขกับครอบครัว ชวนกันออกกำลังกันครับ 😊😊
1
โฆษณา