4 มิ.ย. 2020 เวลา 12:49
Again and again and again
ข้อเสีย ในการทำอะไรใหม่ๆ มักทำให้เกิดข้อผิดพลาดมากมาย
ข้อดี ในการทำอะไรใหม่ๆ เราจะได้พัฒนาสิ่งที่เคยทำไม่ได้ให้ทำได้
ลองทำอะไรใหม่ๆดูแล้วเราจะรู้ว่า มันเป็นไปได้เสมอครับ
วันนี้เอาบรรยากาศยามเย็น มาฝากอีกครั้ง
ครั้งที่แล้ว ทดลอง ถ่ายถ้าเพื่อนๆสังเกต
มันจะสั่นๆ ดูแล้วเวียนหัว
คราวนี้ถ่ายใหม่ ที่เดียวจบ
ไม่มีสั่น เพราะผม ใช้ขาตั้งกล้องเลย
อย่างน้อยเราก็ได้เรียนรู้จากความผิดพลาดได้เสมอครับ
ทุกวินาที มีการผันเปลี่ยน
ไม่มีอะไรคงที่ ไปได้ตลอด
เราต้องรู้จัก ปรับเปลี่ยนแปลง
ไปตาม ธรรมชาติที่เข้ามา
กวี4บรรทัด
ปล.เบื้องหลังของ 19 วินาที ใช้เวลารอคอยนานพอสมควร
ทุกอย่างมีเวลาของมันจริงๆครับ
โฆษณา