6 มิ.ย. 2020 เวลา 13:38 • ไลฟ์สไตล์
วันก่อนครับ
ทำไมครับ
ผมเห็นพี่ตูน บอกว่า ความฝันอันสูงสุด คือ
การได้โดน น้่าค่อม ด่า
พี่โน้ตบอกว่า พี่ตูน พยายามวิ่งจากใต้สุด ไปเหนือสุด เพื่อที่จะโดนน้าค่อม ด่าสักครั้ง
ผมฟังตอนแรกก็อดขำไม่ได้ ที่พี่ตูนคิดแบบนี้
แต่ พอมานั่งคิด นอนคิด ยืนคิด ( ทำไมมันเมื่อย555)
คนที่คนไทยรักทั้งประเทศ ไม่มีใครกล้าด่าพี่ตูน
แต่คนที่ด่า คนแล้ว คนไทยต้องหัวเราะ ก็คงมีแต่น้าค่อมนี้แหล่ะคร้าบบบบ
ผมเคยได้ยินว่าคนที่ยิ่งใหญ่ มักโน้มตัวลงต่ำเสมอ ผมเห็นคนที่ยิ่งใหญ่ที่แท้จริง มักปฎิบัติ ต่อคนที่ต่ำกว่า ด้วยความสุภาพ นอบน้อม
ส่วนใหญ่จะเป็นที่รัก ของผู้คน ต่างกับคนที่มีนิสัย ชอบข่มคนอื่น ทำให้ มีแต่คนเอาใจออกห่าง
คลิปพี่ตูน เป็น เรื่องที่ทำให้ผมคิดว่า บางครั้ง
หากเราทำสำเร็จตลอดเวลา ไม่มีใครตำหนิ
อะไรเลย นั้น อาจ ทำให้เรา หลงตัวเอง
และ สุดท้าย เรา จะ หลงทาง ในที่สุด
การเป็นแชมป์ที่ว่ายาก การรักษาแชมป์นี้ยากกว่า
ผมมีความลับหนึ่งอยากจะบอกเพื่อนๆ เพื่อจะได้ไม่เป็นความลับอีกต่อไป
1.ผมอยากรู้จัก หน้าตา ลงทุนแมนสักครั้ง
หากเพื่อนๆ คนไหนรู้จัก ช่วยสานฝันของผมให้เป็นจริงสักครั้งครับ
2.ผมอยาก ขอลายเซ็นต์ คุณวิศ วิเคราะห์บอลจริงจัง
3.อยากพบเพื่อนๆนักเขียนที่พูดคุย ทั้งที่เคยแสดงตัวและไม่เคยแสดงตัว สักครั้ง
ความฝันของการเป็นนักเขียน ของผมก็ประมาณนี้ ว่าแต่ช่วงนี้ไอดอลผมหายไปไหนก็ไม่รู้
ใครช่วย ตาม คุณเป้ย จะเล่าอะไรให้ฟังให้หน่อย
ครับ
โฆษณา