😇 การทำความดีในโลกนี้มีหลากหลายรูปแบบ
มีทั้งคนที่เห็นและไม่เห็นความดีที่เราทำ
ถ้าเราจะทำความดี จำเป็นไหมที่จะต้องมีคนเห็น
คำตอบคือ ไม่จำเป็น เหมือนกับ ดอกไม้ในที่ลับตา
ถามว่า มีคนเห็นไหม อาจจะมีหรือไม่มี แต่ถามว่า
มันยังสวยอยู่ไหม แม้ไม่มีใครเห็น
มันก็ยังคงเป็นดอกไม้ที่ สร้างโลกนี้ให้สวยงามอยู่เสมอ ☺☺
ความสวยงามอยู่ที่ตัวตน อยู่ที่ใจเราทำมันนั้นเอง และยังคงอยู่
🤭 หัดร้องหัดเล่น "ดอกไม้ในที่ลับตา " ผมลองหัดนะครับ ของ
พี่ๆ วงนั่งเล่น ( ลูกชายบอกพอแล้วพ่อ ) สงสัยจะรำคาญ 555
☺ ปล. สุภาพสตรีใน BD อยากรู้ไหมครับว่าผู้หญิงคนไหนสวยที่สุด ในโลก
ลองมองในกระจก ครับนั้นคือคำตอบ ...งดงามครับ
สุขสันต์วันอาทิตย์ ทนฟังเพลงนะครับ แล้วบุญจะรักษาทุก ๆ ท่าน ครับผม
โฆษณา