14 มิ.ย. 2020 เวลา 09:36 • ไลฟ์สไตล์
" Thank you for following me "
ฟางเปิดเพจนี้ขึ้นมาเมื่อวันที่ 2 พ.ค 2563 ระยะเวลามาถึงวันนี้ ก็เป็นเวลา 1 เดือนกับอีก 12 วัน 😊
ฟางไม่ใช่นักเขียน ไม่เคยเขียนอะไรมาก่อนเลย ครั้งแรกที่ฟางโหลดแอพพลิเคชั่นนี้ ฟางแค่โหลดเข้ามาอ่านหาความรู้ โหลดมานานมาก หลายเดือนก่อนที่จะลองมาเขียนเองบ้าง 🤣 ฟางอยากลองนำเรื่องที่ฟางสนใจหรือสิ่งที่เคยพบเจอมา มาถ่ายทอดให้ทุกคนได้อ่านกัน เผื่อจะเป็นประโยชน์ต่อคนอื่นๆบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ 😁
พอได้เข้ามาจริงๆ ที่นี่ให้การต้อนรับที่อบอุ่นมาก มีหลายเพจที่เข้ามาให้กำลังใจ ทักทาย แนะนำ ฟางรู้สึกอบอุ่นมากจริงๆค่ะ
โดยเฉพาะ เพจพี่ตา .. (ฟางขออนุญาตเอ่ยถึงนะคะ 😁) พี่ตาเป็นคนแรกๆเลยที่เข้ามาให้กำลังใจ หยิบยื่นมิตรภาพดีๆให้ ทั้งๆที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน
และยังมีเพจเก็บฝัน( พี่เพ็ญ ) เป็นพี่ที่น่ารักมากๆ ที่คอยแวะเวียนมาให้กำลังใจและมอบกอดที่อบอุ่น รวมถึงสนับสนุนผลงานเพลงอย่างสม่ำเสมอ 😂😂😂
1
เพจหน่องหมอ หรือน้องหมอมี่ FC เลยคนนี้ 555+ ที้คอยมาให้กำลังใจและสร้างรอยยิ้มให้ฟางอยู่เสมอเหมือนฟางมีน้องสาวคอยกวนอีกคนเลย 55+ น้องน่ารักมากๆค่ะ 😂
และยังพี่ๆเพื่อนๆอีกหลายเพจเลยที่เข้ามากำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง (ฟางขออภัยนะคะที่ไม่ได้เอ่ยถึง เพราะคงจะยาวเกินไปหากเอ่ยให้ครบทั้งหมด 😂) ขอบคุณมากๆจริงๆค่ะ
ฟางเชื่อว่าในชีวิตคนเรามักจะมีมิตรภาพดีๆเกิดขึ้นมากมาย ทั้งจากคนที่เรารู้จักและไม่รู้จัก แต่ทุกๆมิตรภาพ มันคือความสวยงามและความจริงใจที่มีให้แก่กัน 🌵
ขอบคุณ มิตรภาพ . . ที่แสนดีที่มีให้กัน 🌵
ขอบคุณ มิตรภาพ . . จากกัลยาณมิตรที่ดีที่ถึงแม้จะไม่ได้รู้จักกันแต่ก็เข้ามาทักทายและห่วงใยกันเสมอ 🌵
ขอบคุณ มิตรภาพ . . ที่ไร้พรมแดน ที่ถึงแม้จะอยู่กันคนละที่แต่ก็มีจุดหมายเดียวกันคือที่แห่งนี้ 🌵
ขอบคุณ มิตรภาพ . . ถึงแม้ต่างวัยกันแต่เราก็ไม่เคยต่างความคิด 🌵
ขอบคุณ มิตรภาพ . . รอยยิ้มและกำลังใจดีๆในนี้ที่ให้กำลังใจกันมาเสมอ 🌵
ขอบคุณ มิตรภาพ . . ที่ก่อให้เกิดเป็นความผูกพัน ความเป็นเพื่อน พี่น้อง ที่ดีต่อกัน 🌵
ขอบคุณ มิตรภาพ . . ที่สวยงามและหายากเหล่านี้ ที่แม้แต่เงินทองก็ซื้อไม่ได้ 🌵
มิตรภาพ วัดกันที่ใจ ไม่ใช่ เงินทอง !! 🌵
ณ ตอนนี้ ฟางได้รับมิตรภาพดีๆจากคนที่ฟางไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวมากมายในที่แห่งนี้ ไม่ว่าจะทุกๆท่านที่เข้ามาติดตาม ท่านที่เข้ามาทักทายอย่างเป็นมิตรและความห่วงใยที่มีให้ 🌵
ถึงแม้เราจะไม่ได้รู้จักหรือเคยพบเจอกัน แต่มิตรภาพเหล่านี้ก็แสดงให้เห็นว่า คำว่าการสร้างมิตรภาพและการเกิดมิตรภาพที่ดีๆนั้น ไม่จำเป็นต้องสร้างหรือเกิดขึ้นได้เฉพาะกับคนที่รู้จักอย่างเดียวเสมอไป 🌵
ฟางขอขอบคุณมิตรภาพที่ดีๆและกัลยาณมิตรที่ดีทุกท่านที่ได้ผ่านเข้ามาในชีวิตฟางนะคะ ฟางคงไม่มีอะไรตอบแทนได้ดีมากไปกว่าการหยิบยื่นมิตรภาพดีๆกลับไปหาทุกท่านเช่นกันค่ะ ฟางขอขอบคุณทุกท่านจริงๆค่ะสำหรับการติดตาม มิตรภาพดีๆ กำลังใจที่มอบให้มา ขอบคุณทุกท่านมากๆจากใจจริงค่ะ 😊🙏
#เรื่องดีดี #Thank you for 1k 😊

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา