14 มิ.ย. 2020 เวลา 16:07
EP118 เมื่อชีวิตเจออาจารย์ดีชี้นำทาง
100 วัน 100 เรื่องราว
วันที่ 56 เรื่องที่ 56
 
การขับรถไปนครนายกของผมในวันนั้น
ทำให้ผมได้ค้นพบอะไรบางอย่าง
 
ชีวิตช่างโชคดีเหลือเกินครับ
ถ้าวันหนึ่งเรามีผู้ชี้นำทาง
ให้เราได้ค้นพบ
ในสิ่งที่เราตามหา
 
มาฟังเรื่องเล่าดีๆในวันนี้กันนะครับ
 
กัปตันหมี
 
ฟังผ่าน Podbean
ฟังผ่าน Apple Podcast
ฟังผ่าน Google Podcast
ฟังผ่าน Soundcloud
ฟังผ่าน Spotify
ฟังผ่าน YouTube
โฆษณา