19 มิ.ย. 2020 เวลา 23:00 • ประวัติศาสตร์
โศกนาฏกรรมเซ็กส์ ของจักรพรรดิแห่งโรมัน
Series : TOP Sexing
ยุคหนึ่งในสมัยโบราณ กลิ่นคาวโลกีย์ของจอมจักรพรรดิ ตำนานความโหดสัส ไม่รัสเซียเพราะนี่มัน ดินแดนของชาวโรมัน สร้างความสะพรึงไปทั่ว ความโหดที่เคลือบไว้ด้วยเซ็กส์ สุดแสนเจ็บปวด จนกลายเป็นหนึ่ง ในบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ของ จักรพรรดิที่ชื่อว่า คาลิกูลา
เริ่มกันที่ประวัติโดยสังเขปของราชันผู้นี้กันก่อนครับ คาลิกูลา เป็นชื่อเรียกยอดนิยมของ กาอิอุส ยูลิอุส ไกซาร์ เอากุสตุส แกร์มานิกุส ผู้เป็นจักรพรรดิแห่งโรมัน ในช่วงปี ค.ศ. 37–41 ส่วนชื่อเดิมคือ กาอิอุส ยูลิอุส ไกซาร์
ชื่อ คาลิกูลา แผลงมาจากคำว่า กาลิกา (CALIGA) แปลว่า "รองเท้าน้อย" สมัยโรมัน นั่นคือรองเท้าแตะชนิดหนึ่ง ที่ทหารโรมันสานเพื่อใส่กัน และชื่อนี้ ก็ได้มาจากทหารคนสนิท ของบิดา ในตอนที่พระองค์ เสด็จตามกองทัพบิดา ไปรบที่อาณาจักร แกร์มานิอา
คาลิกูลา เป็นบุตรของ แกร์มานิกุส ขึ้นครองกรุงโรมต่อจากบิดาบุญธรรม ในช่วงแรกที่ทรงปกครองนั้น หาได้มีความโหดร้าย หรืออื่นใดแอบแฝงไม่ ทรงปกครองแผนดินด้วยดีตลอดมา แต่ทว่าภายหลัง พระองค์กลับมีจิตใจ ที่โหดเหี้ยมและวิปริต
ภาพวาดประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
ตามบันทึกกล่าวว่า พระองค์ทรงโปรด การจับเชลย หรือประชาชน โยนลงไปบ่อเพื่อสู้กับสิงโต ในโคลอสเซียม ทรงโปรดการฆ่าคน ทรงดำริจะอภิเษกสมรส และแต่งตั้งพระขนิษฐาแท้ของพระองค์ให้เป็นจักรพรรดินี ทรงโปรดการร่วมเพศหมู่ ทรงแต่งตั้งม้าตัวโปรดของพระองค์ให้เป็นกงสุล เป็นต้น
รวมทั้งรับสั่งให้ทำลายรูปปั้น หรือปฏิมากรรมเกี่ยวกับเทพเจ้าต่าง ๆ และสร้างรูปปั้นของพระองค์ ให้ประชาชนบูชาแทน ในที่สุด พระองค์ถูกลอบปลงพระชนม์ โดยถูกอาวุธมีคม เมื่อวันที่ 24 มกราคม ค.ศ. 41 รวมเวลาในการครองราชทั้งหมด 3 ปี 10 เดือน
2
อันที่จริง ความป่าเถื่อน ดิบ ถ่อย เกิดขึ้นมานานแล้ว ทุกอาณาจักร ทุกชนชาติ ล้วนเป็นมาแบบนั้น ก่อนจะเริ่มมีวัฒนธรรม ที่เริ่มรังสรรค์ พัฒนาจิตใจกันมาเรื่อย ๆ .. โดยในอดีตนั้น ผู้ที่คอยกุมความโหดเหี้ยม และได้เปรียบ มักขึ้นอยู่กับชนชั้นสูงเสียเป็นส่วนใหญ่
ภาพประกอบจากซี่รี่ย์ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
สำหรับอาณาไกลโพ้น อย่างโรมัน เราคงพอได้ชมภาพยนต์ หรือซีรี่ย์กันมาบ้าง น่าจะพอนึกภาพเหล่าทาส นักสู้ หรือเกรดิเอเตอร์ออก การเหยียดชนชั้น สงคราม การเมือง หรือวิถีชีวิต น่าจะทำให้ผู้อ่านจินตนาการถึงสิ่งที่กำลังจะเล่า ต่อไปนี้ได้ไม่ยากนัก
1
เรื่องคาวโลกีย์ที่ทำกันอย่างสุดเหวี่ยง ของดินแดนโรมันอันเลื่องชื่อ โดยมีจักรพรรดิผู้เกรียงไกร นามว่า คาลิกูลา ผู้มีความโหด และเพี้ยนสุดกู่ มันเจือปนด้วยรสชาติแห่งเซ็กส์ แม้ว่าวัยของ ราชันผู้นี้จะยังไม่ถึง 30 ปี แต่ทุกสรรพสิ่ง รวมถึงชีวิต ถูกผลาญไปอย่างมากมาย
หนึ่งเดือนก่อน คาลิกูลา จะถูกโค่นล้ม พระองค์มีบัญชาให้จัด ปาตี้มั่วเซ็กส์ ครั้งมโหฬาร ใจกลางกรุงโรม สำหรับสถานที่รองรับพายุกามนั้น มีรับสั่งใช้พระราชวังอันโอ่อ่า เป็นสถานประกอบพิธีกาม
ภาพประกอบจากซี่รี่ย์ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
ว่ากันว่างานเลี้ยงครั้งนี้ มีความหลากหลายด้านชีวะมาก ๆ ทั้งเหล่าทาสผิวดำ เชลยศึกจากอาหรับ ล้วนถูกกวาดต้อนมารวมกันไว้ในงาน คนเหล่านี้ถูกคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี ในด้านของคุณภาพอาวุธประจำกาย ที่เรียกว่า ตอปิโด .. นอกจากทาสแล้ว ก็ยังมีเหล่าโสเภณี หรือที่รู้จักกันในชื่อ หญิงงามเมือง ร่วมปาตี้ด้วย
ชายชั้นสูง และหญิงสูงศักดิ์ ถูกเชื้อเชิญมาร่วมบรรเลง เพลงรัก ที่กำลังจะโชยกลิ่นคาวสวาท ชาวบ้าน ชาวนา ชาวไร่ กระเทย คนพิการ ที่มีอยู่ล้นอาณาจักร ถูกกวาดต้อน ให้มาร่วมมหกรรมเซ็กส์ครั้งยิ่งใหญ่ ในคราวนี้เช่นกัน
1
เปิดฉากปาตี้สุดร้อน ด้วยการถีบชายหญิง 150 ชีวิตลงไปในบ่อ ที่ขังสิงโตสภาพหิวโซไว้ ความตาย และเสียงกรีดร้อง ประหนึ่งเครื่องสร้างอารมณ์ทางเพศชั้นดีของ คาลิกูลา และบริวาร ได้ปะทุขึ้นอย่างรวดเร็ว
ภาพประกอบจากซี่รี่ย์ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
สิ้นเสียงสิงโต กิจกรรมที่สอง ก็ดำเนินการต่ออย่างไม่รอช้า นั่นคือการจับคนแคระ คนพิการ หรือคนสติไม่ดี คนไม่สมประกอบ ถูกนำไปรวมไว้ในกรง หลังจากจากนั้น จักพรรดิจะบัญชาให้ปล่อยงูพิษ งูเหลือม และสารพัดงูอันตรายเข้าไปกรงเหล็ก ที่หนาแน่นด้วยสิ่งมีชีวิต ที่เรียกว่ามนุษย์ ทั้งสมุนและบริวารทั้งหลาย บัดนี้ส่งเสียงเชียร์กันอย่างกึกก้อง .. ลองจินตนาการภาพความโกลาหลของคนในกรง และนอกกรงครับ ท่านเห็นอะไร
หลังจากสิ้นสุดความตื่นเต้น คึกคะนองแล้ว ก็ถึงเวลาของการ เริ่มเริงรัก กันอย่างบ้าคลั่ง ราวกับว่าหิวกระหาย ในรสเซ็กส์มานานแรมปี การร่วมรัก ที่ละลานตาไปทั้งชายหญิง ประหนึ่งมาพบกันโดยมิได้นัดหมาย บ้างก็หนึ่งต่อหนึ่ง หรือหนึ่งสองสาม (ปลาฉลามขึ้นบก) ก็ตามที รวมไปถึง ลีลารักจากเพศเดียวกัน ปฎิบัติกามกันไป อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย
บทเพลงแห่งกามา ที่คราคร่ำไปด้วยเสียงร้องโหยหวญ จนฟังไม่ได้ศัพท์ ว่าเสียงไหนมาจากความสุข หรือเสียงไหน ที่มาจากความทุกข์ทน เป็นที่พึ่งพอใจแก่จอมจักรพรรดิยิ่งนัก .. มีบันทึกไว้ว่า ลีลาการร่วมรักในค่ำคืนนั้น ไม่มีรูปแบบ ไม่มีกฎเกณฑ์ ทุกอย่างที่ไม่เคยเกิด จะเกิด ทุกอย่างที่ไม่เคยเห็น จะเห็น
ภาพประกอบจากซี่รี่ย์ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
เหล้ารำชั้นเลิศดลบัลดาลให้ ชายหญิง ที่เรียกตนว่าชนชั้นสูง บัดนี้ไร้ซึ่งยางอายไปเสียแล้ว ลีลาท่วงท่า ทั้งคน ทั้งสัตว์ ล้วนแล้วแต่เกินจะจินตนาการ จักพรรดิ คาลิกูลาเองก็เมามันส์ กับการสังวาสหญิงสาวมากมาย ก่อนที่หญิงสาวเหล่านั้น จะถูกนำไปตัดหัว เพื่อให้คะแนนความพึงพอใจ
3
ตลอดช่วงเวลา 3 วัน 3 คืน วังหลวงท่วมไปด้วยเลือด เหงื่อ และคราบน้ำตา ที่เกิดจากกามาวิปริต ของจอมจักพรรดิ .. ในตอนใกล้จบ บรรดาอาคันตุกะ แขกผู้มีเกียรติและไม่มีเกียรติทั้งหลาย เริ่มมีอาการอ่อนล้า ระโหยโรยแรง จากกิจกรรม เช้าฟาดผัดฟัก เย็นฟาดฟักผัด ถูกนำตัวไปสังเวยให้กับสิงโตทั้งเป็น
บางรายตกอยู่ในสถานะการณ์เดียวกับคนแคระ หรือคนพิการ คือถูกจับไปเป็นเหยื่อของงูพิษ เพื่อความบันเทิงให้องค์คาลิกูลา .. เป็นที่ร่ำลือกันว่า มโหรสพครั้งนี้ ทุกสิ่งอย่าง ที่มีชีวิตในพระราชวัง สูญสิ้นไปเกือบทั้งหมด
ราชันผู้ตกอยู่ใน "สวรรค์ลวง" มีความสำราญ และอิ่มเอมกับปาร์ตี้หรรษาครั้งนี้เป็นอย่างมาก แต่หนึ่งเดือนให้หลัง ก็ถูกทหารรักษาพระองค์สังหาร ในพระราชวัง ศพของ จักรพรรดิ คาลิกูลา ถูกนำไปให้ผู้คนประชาทัณฑ์ และถูกทิ้งลงแม่น้ำไป
แม้ว่าเวลาจะผ่านไปเกือบสองพันปี แต่เรื่องนี้ก็คงยังเป็นที่โจษจัน และถูกบันทึกไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ นี่ไม่ใช่การพลิกหน้าประวัติศาสตร์เพื่อลอกเลียน แต่เพื่อเป็นการศึกษาให้เห็นถึงความโหดร้าย ที่เราคงรู้สึกได้เลยว่า พวกเราโชคดีแค่ไหน ที่เกิดในยุค ชายหญิงเท่าเทียมกัน
หากมีคำถามใดคาใจ ไม่อยากเม้นท์ทิ้งไว้
สามารถส่งคำถามของคุณ ผ่านทางลิงค์ติดต่อเรา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา