22 มิ.ย. 2020 เวลา 06:31 • ศิลปะ & ออกแบบ
ชาวBDสไตล์ภูตผีปีศาจสัตว์ประหลาดเรื่องลึกลับ
Ep.1
#ห้องเก็บรูปเล็กๆของข้าน้อย
อันนี้เป็นซีรีย์ใหม่ที่ผมไว้ลงใช้เก็บรูปวาดของตัวเอง โดยประเดิมโพสต์แรกด้วยการวาดเพจท่านอื่นๆที่ผมรู้จักหรือสนิทด้วยและตัวผมเองในเวอร์ชั่นของภูตผีปีศาจสัตว์ประหลาด ฯลฯ
อารมณ์จะคล้ายๆกับงานวันฮาโลวีนอะครับ
ซึ่งผมได้จับทุกคนมาเป็นเรื่องลึกลับด้วยกันครับ😆
ตั้งใจวาดให้จากใจจริงๆ ถ้าไม่ชอบใจก็บอกกันได้นะครับ และขออภัยล่วงหน้าด้วยครับ
เริ่มจากตัวผมเองก่อนเลย
แว่นแว่น เรื่องเล่าในความมืดเองคร้าบ
มาในแบบของผีดิบจีน "เจียงซือ" ผมชอบการแต่งตัวกับการกระโดดไปกระโดดมาของเขาฮะ😆🇨🇳
เคยได้ข่าวจากพี่พิมว่าพี่พลอยพลอยอยากเป็นผีตานี😆 ก็เลยจัดให้ฮะ ผีไทยบ้านเรา
พี่พลอยพลอยจากเพจตามพลอยมา
มาในแบบของผีตานีสาวหิวขนมงับ🍌👻
พี่พิม จากเพจ Da'log เนื่องจากเขาเป็นคนที่เก่งภาษาญี่ปุ่น แน่นอนว่าก็ต้องนึกถึงผีญี่ปุ่นแหละ
ก็เลยอยากให้เป็นตนนี้ครับ ยูกิ อนนะ
หรือว่าผีสาวหิมะนั่นเองครับ❄
พี่วินดาจากเพจWindasharing
เคยขอให้ผมเขียนเรื่องราวของเท็งงุให้
และดูเหมือนว่าเขาเองก็ชอบเจ้าเท็งงุ
ก็เลยวาดพี่เขาในแบบเท็งงุ เทพเจ้าแห่งขุนเขา👺
ผมเห็นเขาบ่นหิวบ่อยๆงะ
เลยนึกถึงฟุตะคุจิ อนนะ หรือว่าผีสาวสองปาก
( สนิทหรอกจึงหยอกเล่นนะครับ อย่าโกรธกันน๊า )
แต่ว่าผีสาวสองปากคนนี้ไม่ได้น่ากลัวหรือใจร้ายแต่อย่างใด พี่มีมี่ จากเพจหน่องหมอครับ👄
คุณธีร์ จากเพจธรรมทันธีร์ เขาชอบนกฮูก
ก็เลยนึกถึงกิกิยาอัน ซึ่งเป็นปีศาจนกฮูกที่แสนน่ากลัวจากฝั่งแอฟริกา แต่ผมไม่ถนัดวาดให้น่ากลัวล่ะสิ แฮร่ๆ👓
พี่มดดี้จากเพจแม่ครัวไทยในบังคลาเทศ มาในแบบของอเชรี ผีจากตำนานของประเทศอินเดีย ( ในตำนานบอกว่า ผีตนนี้มักจะปรากฎตัวในชุดเก่าไม่ก็ชุดสวยงามของทางฝั่งเขา )🇮🇳
พี่นกจากเพจไดโนสคูล มาในมาสคอตของไดโนเสาร์ ซึ่งสารภาพตามตรงว่าผมวาดไดโนเสาร์ไม่เป็น ไม่เป็น ไม่เป็น🐦
พี่คมน์จากเพจ Let's Drop The Beat แอบยากอยู่นะครับ แต่ในหัวก็นึกถึงยาฉะ ปีศาจที่เก่งเรื่องดนตรีจากคิทาโร่ขึ้นมา ก็เลยออกมาแบบนี้ครับ ( ลักษณะยาฉะก็ประมาณนี้ครับ ใส่สูทหัวตั้งๆ )🎵
สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดแล้วครับ
ป๋าเสก นายก้าวเล็ก Littlewalk บลาๆๆ
เห็นป๋าแกทำเกี่ยวกับพวกท่องเที่ยวด้วย แล้วถ่ายพวกบรรยากาศมาลง ก็เลยนึกถึงเดดาระโบจิ ยักษ์ผู้สร้างโลกจากตำนานของญี่ปุ่นนั่นเองครับ มาพร้อมเสื้อคู่ใจของป๋า ที่ป๋าเคยจะขายให้ผม
แต่ผมเกรงใจ๊เกรงใจ🌄
ส่วนมากต้นแบบของแต่ละรูปผมยังไม่เคยเขียนทั้งนั้นเลยครับยกเว้นพี่วินดากับพี่มีมี่
ไว้จะมาทยอยเล่าให้อ่านเรื่อยๆนะครับ😆
Ep.หน้าจะเป็นใครบ้างก็ขอฝากติดตามกันด้วยนะครับ ผมจะมาอัพเดตเรื่อยๆถ้านึกคอนเซ็ปต์ออก
และแน่นอนว่าถ้าถึงวันฮาโลวีน
ผมจะรวมทุกรูปมาโพสต์อีกครั้งหนึ่ง
หวังว่าเจ้าตัวจะมาเห็นและก็หวังอีกด้วยว่าจะชอบกันนะครับ เพราะชุดนี้ผมตั้งใจวาดให้จากใจเลย
( ถึงแม้ชื่อจะใช้ฟอนต์แทนลายมือก็ตาม
ลายมือไม่สวยงะ )
วันนี้ก็มีเพียงเท่านี้แหละครับ สวัสดีครับ🙏💕👻
💗⏳22/6/63✒️💖

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา