26 มิ.ย. 2020 เวลา 06:34 • ศิลปะ & ออกแบบ
ชาวBDสไตล์ภูตผีปีศาจสัตว์ประหลาดเรื่องลึกลับ
Ep.2
#ห้องเก็บรูปเล็กๆของข้าน้อย
สวัสดีครับทุกคน กลับมาพบกับผม
หนุ่มหน้ามน คนน่ารักอีกเช่นเคย อิอิ😆
วันนี้ก็อยู่กับ
"ชาวBDสไตล์ภูตผีปีศาจสัตว์ประหลาดเรื่องลึกลับ" Ep.2 แล้วนะจ๊ะนายจ๋า
ผมขอบคุณสำหรับคำชมในEp.ที่แล้วมากๆเลยนะครับ ที่บอกว่าภาพผมน่ารัก
ช่ายแล้วครับ ก็เหมือนคนวาดนั่นแหละ อิอิ
อะล้อเล่งง ขอบคุณนะครับ ขอบคุณจริงๆ
และ Ep.นี้จะมีใครบ้าง มาดูกันครับผม
จิ้งจอกเก้าหาง เป็นปีศาจที่ปรากฎในพงศาวดารหลายๆประเทศ ไม่ว่าจะเป็น จีน ญี่ปุ่น เกาหลี อินเดีย แต่ว่าจิ้งจอกเก้าหางของจีนบางตัว ว่ากันว่าเป็นปีศาจที่เก่งด้านศิลปะหลากหลายแขนง และมีระดับสูงถึงขั้นเป็นเซียนและนั่นก็คือต้นแบบของพี่เป้ย จากเพจ จะเล่าอะไรให้ฟัง ครับผม🍁
ผมเห็นพี่ภาจากเพจ คนไทยตัวเล็กๆ เขาเขียนเรื่องอัญมณี แล้วชื่อเพจเขา คนไทยตัวเล็กๆ ผมก็เลยนึกถึงโนม ภูตตัวจิ๋วที่ไม่ว่าแร่ที่ไหนบนโลก ก็สามารถหาได้หมด💎
พี่โต๊ะจากเพจ เพจนี้มีแต่เพลง เพราะเขาชอบร้องเพลงก็เลยให้เขาเป็นไซเรน ไซเรนมีเสียงที่เพราะมาก ตามตำนานว่ากันว่า ไซเรนคล้ายเงือกที่มีปีก บ้างก็ว่าเป็นนกแต่หัวเป็นคน ผมจึงเลือกอย่างแรกมา อิอิ🎶
คุณหญิงจากเพจ Le Siam
มาในแบบของผีเรือนไทย ซึ่งผมวาดบ้านทรงไทยไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่ เลยใส่เสาไม้ให้พอดูออกบ้างครับ แฮร่ๆ🇹🇭
อันนี้ขอแก้มือ พี่นกโน่ไดโนสคูลบอกว่าน้อยใจภาพเก่า เลยไปฝึกเคล็ดลับวิชาในตำราขั้นที่1มา ก็เลยได้พี่นกในชุดไดโนเสาร์ที่ดูดีขึ้นมา อิอิ🐦
พี่จูลจากเพจ องศาที่หายไป359 มาสคอสเพจเขาคือลิง ผมก็เลยวาดเขาออกมาในแบบของ
อากานา ปีศาจลิงที่ถูกช้อนตัวขึ้นไปอยู่บนดวงจันทร์ตามตำนานพื้นบ้านญี่ปุ่น🐒
ตามคติฮินดู นรสิงห์เป็นหนึ่งในนารายณ์อวตาร แต่ในความเชื่อของพม่า นรสิงห์เป็นดั่งตัวแทนแห่งการปกป้องเด็ก และพี่ท๊อปเขามีลูกสาว พ่อที่ปกป้องลูกสาว เป็นอะไรที่ดูเท่ห์มากๆ พี่ท๊อป จากเพจ Happy Life ครับ🦁
วันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ครับ หวังว่าเจ้าตัวจะมาเห็นและชอบกันนะครับ
ขอสปอยว่าEp.หน้ามีผู้ชาย 3 คนกันฮะ
ลองเดากันดูว่าจะเป็นใคร พี่ชาย 3 คนนี้
เขาก็มาเมนต์ผมบ่อยพอสมควรครับ
และผมอยากจะบอกว่า บางครั้ง บางรูป
ผมอาจจะวาดเบี้ยวบ้างเล็กน้อย เพราะ
ตาผมไม่ค่อยดี มองกี่ทีก็มีแต่คุณ อะไม่ช่าย
ตาผมไม่ค่อยดี ตาเขมาตั้งแต่เด็กจนโตแล้วครับ แต่ก็จะพยายามวาดให้ดีที่สุดครับผม
และถ้าผมพิมพ์ชื่อผิดก็ช่วยบอกกันสักนิดนะครับ ขอบคุณครับ🙏
ขอบคุณที่แวะเข้ามาชมที่เก็บรูปเล็กๆของผมนะครับ สวัสดีวันศุกร์ที่ใกล้วันหยุด ขอให้มีความสุขนะครับ🙏😁
💗⏳26/6/63✒️💖

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา