2 ส.ค. 2020 เวลา 01:45 • ไลฟ์สไตล์
“วินดา” ชื่อนี้มีที่มา🦋💙
บางคนเรียก “คุณวินดา”
บางคนเรียก “วินดา”
บางคนเรียก “วินด้า”
บางคนเรียก “ดา”
บางคนเรียก “คาวินดุน”
โพสต์นี้ตั้งใจส่งถึงทุกคนจากใจเลย จะเรียกชื่อไหนก็คือคนเดียวกันค่ะ สาวหมวยไหม??? หน้าตายุโรปออก เนอะ!!!😉
จากโพสต์แรกๆตั้งแต่วินดาได้เข้ามาเป็นสมาชิก BD เคยได้พูดถึงที่มาคร่าวๆของชื่อนี้ไปบ้างแล้วนะคะ วันนี้จะมาขอขยายความรวมถึงความเป็นตัวตนของเพจ windasharing ในสไตล์วินดากันค่ะ
คงไม่ได้เล่าอย่างละเอียด แต่ก็อยากให้เราได้รู้จักกัน ได้ทักทาย พูดคุยกันผ่านมิตรภาพที่ดีต่อใจทั้งต่อตัววินดาเองและผู้ที่แวะเวียนมาเยี่ยมเยือนในเพจ windasharing ค่ะ
เริ่มกันที่ชื่อ “winda” นะคะ ชื่อนี้มีที่มาจากส่วนหนึ่งของชื่อจริงวินดามี 4 พยางค์ แต่วินดาว่ามันยาวเกินไปถ้าเอามารวมกับคำที่จะสื่อถึงเพจด้วยแล้วจะพากันจำยากเข้าไปใหญ่ ก็ขนาดตัววินดาเองยังไม่อยากจำเลยนี่นา คริคริ😁 ก็เลยรวบรัดสรุปจบเอาชื่อที่เป็นตัวเรา แต่หยิบมาแค่ 2 พยางค์พอ นั่นทำให้ได้เป็นชื่อ “วินดา” มาค่ะ และที่ยินดีให้ทุกคนเรียกชื่อนี้ก็เพราะจำง่ายดีค่ะติดกับชื่อเพจไปเลย
ชื่อนี้สื่อได้ 2 มุม คือ จากตัววินดาเอง และผู้ให้เกียรติเข้ามาในเพจค่ะ
จากตัววินดาเอง ก็คือถ้าเราแยก วิน กับ ดา ออกมาจะได้อารมณ์เหมือน ชาย-หญิง ซึ่งวินดาคิดว่าในตัวเราเองมีทั้งความเป็นชายและหญิงเป็นส่วนผสม มากน้อยก็ตามแต่การได้เติบโตมาของเรา
ส่วนในมุมที่สะท้อนถึงผู้ให้เกียรติเข้ามาในเพจ ก็คือไม่ว่าชายหรือหญิงก็สามารถเข้ามา อ่าน ดู ฟัง พูดคุย คอมเม้นวินดาได้ค่ะ เราต่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน
มาถึงในส่วนของชื่อเพจที่มีคำว่า “sharing” เข้ามาผูกนั้น ก็ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างเพจนี้ขึ้นมาเพื่อแบ่งปันในประสบการณ์ต่างๆที่ตัววินดาเองได้รับ ได้พบ ได้เจอ ได้สัมผัส มาค่ะ ถือเป็นเรื่องรอบตัวโดยทั่วไปเลยที่มาจากวิถีของเราเอง จึงได้ชื่อว่าเพจ “windasharing”ค่ะ
แน่นอนการ sharing ของวินดา มีความหวังใจเหลือเกินว่าผู้ที่แวะเวียนเข้ามาจะได้พบกับประโยชน์ในเนื้อหา อ่านสนุก และมีส่วนร่วมในการแชร์ประสบการณ์ แบ่งปันกันผ่านทางคอมเม้นนะคะ
นี่คือทั้งหมดของที่มาในชื่อและเพจ windasharing นั่นเองค่าาาาทุกคนนนน🤗
(ชื่อเล่นจริงๆทางบ้านและที่ทำงานของวินดา จะเป็นอีกชื่อนึงค่ะ)
“อาจจะรักวินดาทีละน้อย แต่ขอให้เอ็นดูบ่อยๆนะคะ”
ก่อนจากกันไปในโพสต์นี้ ถ้าอยากรู้จักวินดามากขึ้นกว่านี้อีกนิสสสสส สามารถตามไปชมผลงานสุดเฟี้ยวของพี่ซาบะ เพจ zaba X 2 ที่กรุณาทำคลิปให้วินดายิ้มแก้มปริ ฉีกยิ้มกว้างไปถึงดาวอังคารโน่นเลยค่าาาา😆 ขอบคุณพี่ซาบะอีกครั้งนะคะ🙏🏻😊
แล้วพบกันใหม่นะคะ👋🏻
#windasharing
โฆษณา