11 ส.ค. 2020 เวลา 11:30 • ครอบครัว & เด็ก
ภาพถ่ายมีชีวิต📸🥰
ช่วงนี้วินดาชอบเปิดไปดูรูปทริปเก่าๆที่ไปเที่ยวกับครอบครัวค่ะ นานแล้วเหมือนกันที่พวกเราไม่ได้ไปเที่ยวแบบทริปยาวๆหลายวันติดต่อกัน
ยิ่งไล่เปิดดูยิ่งนึกถึงเรื่องราวความทรงจำในรูปนั้นๆบวกกับเหตุการณ์ในทริป มันอบอุ่น สนุก เฮฮา คิดถึงเสียงหัวเราะ คิดถึงความเออออ คิดถึงความชวนกิน ชวนช๊อป ชวนตื่นเต้นในบรรยากาศ
เปิดไป เปิดมาก็เห็นรูปเดี่ยวของวินดามีมาเยอะพอสมควร ส่วนใหญ่ก็จะเป็นพ่อหรือน้องชายถ่ายให้ ยิ่งดูก็ยิ่งขำ เอ้า!!!ขำอะไร???
มาค่ะ...🙋🏻‍♀️ วินดาจะจูงมือไปดูและเล่าถึงรูปที่ถ่ายโดยพ่อวินดาเองค่ะ มาดูกันว่าพ่อจะมีความสร้างสรรค์และจินตนาการในการถ่ายรูปให้ลูกสาวเป็นยังไงบ้าง
เราไปดูกันทีละรูปเลยค่ะ
รูปนี้👆🏻 องค์ประกอบข้างหลังถือว่าโอเคเลยนะคะ สวยงาม ตำแหน่งของวินดาถือว่าเยี่ยม แต่แสงไปไหนค่ะพ่อ ลูกสาวสวยในความมืดหรอค่ะ😅
ไปต่อค่ะทุกคน...📸
รูปนี้👆🏻แสงมาละคะ แต่...เพลงพี่เอ๊ะมาเลยค่ะ “ไม่มีตรงกลาง” หรือพ่ออาจจะไม่อยากบอกให้ลูกสาวเขยิบเพราะกลัวจะร้อนอยู่กับแดด หรือกลัวลูกสาวจะสังเคราะห์แสงได้กันนะ🌱🤔 มันใช่หรอค่ะพ่อขาาาา
มาค่ะรูปต่อไป🤗
รูปนี้ รูปนี้ อีกนิดเดียววินดาตกขอบไม่มีที่ยืนแล้วค่ะคุณพ๊อออออ วินดาคาดว่าพ่อน่าจะชอบฉากหลังค่ะ แต่ก็แบบว่าอยากให้มีลูกสาวติดไปด้วย งั้นเป็นองค์ประกอบไปก่อนนะลูก(อันนี้คิดแทนใจพ่อค่ะ)🤗
สามรูปผ่านไป เรามาดูรูปที่สี่กันเล้ยยยย
รูปนี้👆🏻ประทับใจในความสร้างสรรค์ของพ่อค่ะ แสงไฟนวลๆ ส่องครึ่งตัวล่าง!!! คร๊าาาาา หรือพ่อจะบอกวินดาว่า “เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย...แต่ถ้าไม่สวยก็หยุดเถอะ!!!”🤪
ไปต่อยาวไป ยาวไปค่าาาา
อ๊ะ!!! รูปนี้👆🏻นั่นไงหน้าลูกสาวก็ไม่เรียกให้หันมา พ่อน่าจะอยากให้รูปออกมาเป็นธรรมชาติ ดูลูกสาวมีความเป็นผีบ้านผีเรือน เอ้ย!!!แม่บ้านแม่เรือนงี้😄
และแล้วก็มาถึงรูปสุดท้าย บอกเลยค่ะบรีฟพ่อรอบเดียวได้รูปนี้มา งุ้ยยยยย...กอดพ่อแน่นๆไปเลยยย🤗🥰
เหล่านี้คือส่วนหนึ่งของฝีมือช่างกล้อง📸ผู้ปกครองสายอบอุ่นของวินดาค่ะ ทุกรูปมีความรักเป็นส่วนผสม ทุกรูปมีความหมาย แฮปปี้มีเสียงหัวเราะ😄❤️
พ่อวินดาเป็นคนตลกค่ะ ภูมิใจที่เกิดเป็นลูกพ่อและภูมิใจที่พ่อทำให้หนูเกิดเป็นลูกแม่ค่ะ พรุ่งนี้วันแม่แล้ว ตะโกนบอกเลยว่า “รักครอบครัวทุกวันค่ะ🥰😘💓”
แล้วพบกันใหม่นะคะ👋🏻
1
#windasharing
โฆษณา