26 มิ.ย. 2020 เวลา 17:06
Sutsac Peej Urk ลัทธิมารจับคนทรมานผ่านการบำเพ็ญกระบองเพชรเพียร
Sutsac Peej Urk คือกลุ่มลัทธินอกรีตประเทศไทยสมัยใหม่ที่เน้นการบำเพ็ญกระบองเพชรทุกรกิริยาด้วยแนวคิดที่ว่า การจะปล่อยวางจิตใจที่เป็นทุกข์ได้นั้นจำเป็นต้องปล่อยวางความเจ็บปวดจากทางกายให้ได้ก่อน
ด้วยหลักคำสอนที่แสดงให้เห็นว่าความอ่อนแอทางจิตใจเกิดขึ้นได้เพราะความอ่อนแอทางร่างกาย หากมนุษย์เราสามารถทนรับกับความเจ็บปวดและความทรมานได้ จิตใจของมนุษยชาติจะบรรลุไต่ระดับขึ้นไปอีกขั้น
กระบองเพชรฟุคุริว สัญลักษณ์ประจำลัทธิ Sutsac Peej Urk
โดยเฉพาะกระบองเพชรฟุคุริว (複=fuku, 隆=ryu) ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของลัทธินั้นถูกนำมาใช้เปรียบเทียบเพื่อให้เห็นภาพว่าร่างกายต้องมีสภาพยับยู่ยี่ขนาดไหนกว่าจะบรรลุถึงหลักคำสอนที่แท้จริง
ในการถวายตัวเพื่อจะเข้าลัทธิ Sutsac Peej Urk ให้ได้นั้นจำเป็นต้องเจอบททดสอบอันหฤโหดหลายครั้งต่อหลายหน แม้แต่ผู้เลื่อมใสศรัทธาที่เป็นชายแท้เล่นกล้ามยังมีเกือบหลายพันคนที่ขอยกเลิกการทดสอบกลางคัน
เพราะบททดสอบแรกที่ทุกคนต้องปฏิบัติตาม คือ การกลืนกระบองเพชรทั้งต้น !!!
จากประสบการณ์ของเหล่าสาวกในลัทธิ Sutsac Peej Urk ต่างเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่าหลังจากผ่านบทสอบแรกมาไม่มีใครเลยที่จะลืมวันนั้นลง
บางคนบรรยายความรู้สึกที่ทั้งลิ้นและปากถูกแทงด้วยหนามจากกระบองเพชรดุจการอมหนอนบุ้งตัวเป็น ๆ มันทั้งเจ็บ แสบร้อนทุกครั้งที่ต้องอ้าปากและฝืนกินคำต่อไป
ในขณะที่บางคนใช้วิธีเลือกเคี้ยวกระบองเพชรข้างใดข้างหนึ่งเพื่อเบี่ยงเบนความเจ็บปวดแต่อาการบาดเจ็บกลับรุนแรงกว่าคนที่เคี้ยวทั้งสองข้าง เพราะบาดแผลจากการเจาะทะลุของหนามกระบองเพชรยังตราติดตรึงแก่คนที่ได้เห็นปากเหล่านั้น
มาถึงจุดนี้แทนที่สานุศิษย์จะได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วนแต่ลัทธิอุบาทว์นี้ยังคงทรมานผู้ศรัทธาต่อด้วยการบังให้เดินผ่านเส้นทางขวากหนาม
ทางเดินยาวกว่าร้อยเมตรซึ่งรายล้อมด้วยพื้นหนามจากต้นกระบองเพชร แวบแรกที่ใครต่อใครได้เห็นคงคิดว่าง่ายการกินกระบองเพชรเป็นแน่แท้เพราะคิดว่าแค่ต้องเดินผ่านไป
แต่หารู้ไม่เส้นทางนี้ไม่ได้มีไว้เดิน !!!
ตลอดตั้งแต่จุดเริ่มต้นถึงปลายทางเหล่าผู้รับการทดสอบต้องคลานผ่านด้วยเรือนร่างที่เปลือยเปล่า
ความเจ็บปวดที่โดนหนามทิ่มในจุดที่อ่อนไหวส่งผลให้หลายคนหมดสติเพียงไปได้แค่ 1 ใน 3 ของทางเดิน
และคงไม่ต้องอธิบายว่าคนที่ไปถึงเส้นชัยจะมีร่างกายยับเยินขนาดไหน
จากผู้ศรัทธานับล้าน ๆ จึงเหลือไม่กี่คนที่ผ่านความเจ็บปวดมาได้ ก่อนจะพบบททดสอบสุดท้ายกับผู้นำ Peej ตัวต่อตัว
Mamschuman หรือชื่อเต็ม ๆ คือ Mammillaria Schumannii เป็นชื่อเรียกบททดสอบสุดท้ายที่ผู้นำลัทธิ Peej ใช้คัดสรรเหล่าผู้คน
โดยบทสอบนี้ไม่มีอะไรมากไปกว่าการยัดต้นกระบองเพชรใส่รูทวารตัวเอง
ภาพต้นกระบองเพชรที่ผู้นำ Peej นำมาจัดแสดงโดยเป็นต้นไม้ของผู้ผ่านการทดสอบ Mamschuman
ผู้ทดสอบจะเผชิญกับการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ เพราะนอกจากบาดแผลที่อาจเกิดขึ้นจากขยายรูทวารด้วยสิ่งไม่ควรแล้ว ผู้นำลัทธิมารอย่าง Peej ยังเลือกจะถ่ายรูปนำมาจัดแสดงโชว์ต่อหน้าโถงทางเดินเข้าลัทธิ โดยไม่ลืมตกแต่งด้วยภาพการ์ตูนสุดน่ารัก
กล่าวกันว่าพระพุทธเจ้าต้องบำเพ็ญบารมีเจอความยากลำบากถึง 10 ชาติถึงจะได้กลับชาติมาเกิดบรรลุปรินิพพานแต่บทสอบของลัทธิ Sutsac Peej Urk คือการรวมความเจ็บปวดของทั้ง 10 ชาติมาไว้ในการทดสอบหนเดียว
เนื่องด้วยเหตุนี้แม้จะไม่มีการแจ้งความเอาผิดแก่ผู้นำลัทธิอย่าง Peej แต่ทางตำรวจก็มิอาจปล่อยให้ Sutsac Peej Urk คงอยู่ต่อไปได้
ซึ่งจากตะลุยบ่อนทำลายของทางตำรวจเมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาทำให้รู้ว่าผู้ชักใยที่แท้จริงของลัทธิ Sutsac Peej Urk คือ Dr.Anemone สตรีที่เคยก่อเหตุฆ่าคมมาแล้วเพราะเรื่องปลาการ์ตูน (สามารถอ่านเรื่องราวของ Dr.Anemone ต่อได้ที่ link ที่อยู่ข้างใต้)
ปัจจุบันแม้ลัทธิ Sutsac Peej Urk จะไม่เหลืออยู่อีกต่อไปแต่ผู้นำอย่าง Peej และ Dr.Anemone ก็ยังไม่มีใครตามจับได้จนถึงทุกวันนี้
ป.ล. เรื่องราวดังกล่าวเป็นเพียงบทบาทสมมุติที่ได้รับการอนุมัติให้สามารถนำมาปูยี้ปูยำได้ตามใจผู้เขียน ขอขอบคุณทั้งสองท่านมาไว้ในโอกาสนี้
โฆษณา