26 มิ.ย. 2020 เวลา 12:06
ผมไปคนเดียวครับ
...แต่ได้เพื่อนมากลุ่มนึง ไม่ใหญ่มากแค่ 7-8 คนเอง 🤣 รู้จักกันตอนไปนั่งบาร์ชิลๆ คุยกันไปๆมาๆ ก็ได้ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์หนุ่มลาว นู้นนนนครับ เพื่อนพาผมไปหา ”ข้าวเปียก” กิน ตอนตี2 แล้วก็ไปส่งโรงแรม โอ้โห้ ผมรัก “เวียงจันทน์” ขึ้นมาทันที
กลับจากทริปนี้ ผมมีเพื่อนเพิ่ม มีความสุขเพิ่มมากๆ นี่แค่ผมไป “ลาว” เองนะ ต่างประเทศที่ดูเหมือนไม่เหมือนต่างประเทศ “ต่างประเทศปลอมๆ” ของผมครั้งแรก ต่างประเทศที่เป็นจุดเริ่มต้นให้ผม ไปเที่ยว “ต่างประเทศจริงๆ” ในครั้งถัดไปได้...ที่ไกลกว่าเดิม
✈️เมืองหลวง เล็กๆ น่ารักๆ ผู้คนเป็นมิตรสุดๆ
คุณเคยมีต่างประเทศครั้งแรกคนเดียวที่ไหนครับ? เป็นต่างประเทศปลอมๆแบบผมรึเปล่า 😂ขับวนไปรอบเมือง...หยิบกล้องมาถ่ายรูปตามสไตล์ผมเอง ไม่เร่ง ไม่รีบ แต่ร้อน 🌞ผมไปคนเดียวครับ...แต่ได้เพื่อนมากลุ่มนึง ไม่ใหญ่มากแค่ 7-8 คนเอง 🤣 รู้จักกันตอนไปนั่งบาร์ชิลๆ คุยกันไปๆมาๆ ก็ได้ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์หนุ่มลาว นู้นนนนครับ เพื่อนพาผมไปหา ”ข้าวเปียก” กิน ตอนตี2 แล้วก็ไปส่งโรงแรม โอ้โห้ ผมรัก “เวียงจันทน์”
ขึ้นมาทันที😂เมืองหลวง เล็กๆ น่ารักๆ ผู้คนเป็นมิตรสุดๆ ❤️กลับจากทริปนี้ ผมมีเพื่อนเพิ่ม มีความสุขเพิ่มมากๆ นี่แค่ผมไป “ลาว” เองนะ ต่างประเทศที่ดูเหมือนไม่เหมือนต่างประเทศ “ต่างประเทศปลอมๆ” ของผมครั้งแรก ต่างประเทศที่เป็นจุดเริ่มต้นให้ผม ไปเที่ยว “ต่างประเทศจริงๆ”
ในครั้งถัดไปได้...ที่ไกลกว่าเดิม✈️คุณเคยมีต่างประเทศครั้งแรกคนเดียวที่ไหนครับ? เป็นต่างประเทศปลอมๆแบบผมรึเปล่า 😂
ข้อความและรูปภาพจากเพจ ชีวิตกึ่งสำเร็จรูป
เพลง ยื้อ
ศิลปิน เบน ชลาทิศ
กับน้องนุชคนสุดท้อง
น้องกล้าขอพี่ก็กล้าให้
zaba x2

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา