27 มิ.ย. 2020 เวลา 04:37
ในเวลาที่ไม่ห่างกันนัก ชอบอ่ะ เขาไม่ง้อ ไปเขาค้อก็ได้ จะรออะไรคะ แอดไลน์ เลยนัดกัน ทำไลน์++
พี่รักเด็กค่ะ เด็กทำให้โลกสดชื่นกระชุ่มกระชวย+
หู้ยยยงานถนัดของฉ้านนนน..!!??ไปด้วยยยย อีกหนึ่งคอมเม้นท์ก็ตามมา
คอมเม้นท์นี้ ชอบแอบอ่านเงียบๆแต่เพราะมันคือ
สัมผัสพิเศษค่ะ คนที่ใช่ไม่ต้องพยายาม..พี่เชื่อว่า
คนที่ฟังคนอื่นจะได้ยินเสียงหัวใจตัวเองชัดเจนเราอยากไปคนเดียว เรามาอยู่คนเดียวด้วยกันนะ
เราอยากไปหาที่เขียนblockdit ไปหาที่อ่าน BD
ไปถ่ายรูปสวยๆ ไปแบบคน ไม่ มี ใคร ทุกสิ่งเกิด
ขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และเราทำได้เสมอเราเชื่อแบบนั้น มิตรภาพ ไม่ได้เลือกวัย แต่เลือกคนที่แลก ค่ะพี่อยากทำโพสต์นี้ แต่จะไม่มีประวัติของเรานะ
แค่อยากบอกว่า ความสุขง่ายๆมีอยู่ทุกนาทีรู้ไหม
วันนี้พวกเราทั้ง4คน กำลังตามหาความฝันของตัวเอง ไม่ใช่ของใครค่ะ จากคนต้นเหตุ@ไม่ได้ขอก็จะทำให้ ยิ่งให้ยิ่งได้พี่เชื่อแบบนั้น แล้วน้องล่ะคะ@เพจเรื่องดีดี
@เพจความคิดกึ่งสำเร็จรูป
@เพจฟางหอม
@เพจcoachบุ๋มบุ๋ม
@เพจเรื่องดีดี
@Storngconcpts
เพลง อยู่คนเดียว
ศิลปิน ธงไชย แมคอินไตย์
เป็นอีกหนึ่งในมิตรภาพที่มองเห็นและจับต้องได้
เมื่อคนโสดมารวมตัวกันเป็นกลุ่มเล็กๆ
เที่ยวไปตามภาษาคนโสด โสด สด ใส
zabax2

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา