30 มิ.ย. 2020 เวลา 01:00 • ความคิดเห็น
...2 เดือนกว่า กับการทำเพจ
ขณะที่ผมนั่งเขียน ผมนั่งอยู่ในร้านอาหารแถวบางนาแห่งหนึ่ง ตอนค่ำๆ เฝ้ามองรถติด คนเลิกงาน มองเรื่อยเปื่อยบ้าง กับความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานปกติ...
...ผมค่อนข้างสนุกกับการเล่าเรื่องให้ท่านผู้อ่านได้ฟัง โดยปกติผมเป็นคนชอบแนะนำ ให้คำปรึกษาอยู่แล้ว เมื่อได้มีช่องทาง BD ให้เล่าเรื่อง ยิ่งตรงกับจุดประสงค์ของผมเลยครับ
...ช่วงก่อนหน้านี้ ผมได้พักกับการ Work From Home จากงานบริษัท เลยได้มีเวลาอัพเดทบทความด้านแรงงานสม่ำเสมอ กับได้มีเวลาเลี้ยงลูกไปด้วย
...หลายๆท่านช่วงนี้ก็คงเหมือนผม เริ่มได้กลับไปทำงานที่ออฟฟิศ รื้อฟื้นงานที่เคยทำ หรือได้รับมอบหมายโปรเจ็คใหญ่ ๆ ฯลฯ
...เวลาในการอัพเดทความรู้ด้านแรงงาน อาจจะมาไม่ตรงเวลาบ้าง ต้องขออภัยทุกท่านไว้ล่วงหน้าครับ
"ผมจะพยายามมาเขียนบทความให้ได้อ่านในทุกวันครับ"
...ขอให้ทุกท่านสนุกกับการทำงานนะครับ
โอ๊ต I Labor
โฆษณา