30 มิ.ย. 2020 เวลา 12:35
อิหร่านเอาจริง: 'ประกาศให้รางวัลนำจับโดนัลด์ ทรัมป์และอีกหลายคนที่มีส่วนร่วมในการสังหารนายพลโซไลมณี':
อิหร่านไม่กลัวศักดิ์ศรีอเมริกาเลยแม้แต่น้อย อาทิตย์ก่อนๆ เวเนซุเอล่าสั่งซื้อน้ำมันจากอิหร่าน อิหร่านส่งเรือขนน้ำมันไปให้ อเมริกาขู่ว่าจะดักปล้นระหว่างทาง อิหร่านขู่ว่าถ้ากล้าดักปล้น เรือรบอเมริกาจะเจอจรวดอิหร่านถล่มแน่ อเมริกาไม่กล้าลองดี อิหร่านจึงส่งน้ำมันไปให้เวเนซุเอล่าเป็นผลสำเร็จ ไม่เพียงเท่านั้น ยังส่งเรือขนอุปกรณ์ซ่อมโรงกลั่นน้ำมันไปให้เวเนซุเอล่าอีกด้วย
รอจนอิหร่านขนทุกอย่างไปให้เวเนซุเอล่าเรียบร้อยแล้วนั่นแหละ อเมริกาถึงส่งเรือรบไปสังเกตเส้นทางเดินเรือของอิหร่านอีกรอบ
วันนี้ อิหร่านประกาศจับบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการลงมือสังหารนายพลโซไลมณีของอิหร่านซึ่งมีทั้งหมด ๓๖ คน โดยมีรางวัลนำจับโดนัลด์ ทรัมป์อีกด้วย
นายพลโซไลมณีของอิหร่านกำลังวางแผนให้ซีเรีย เลบานอนและกลุ่มฮามาสในปาเลสไตน์รับมือกับอิสราเอล อิสราเอลเห็นว่าหากนายพลโซเลมณีมีชีวิตอยู่ อิสราเอลอาจจะอยู่ไม่สุข จึงมีใบสั่งให้อเมริกาจัดการ ก่อนนี้ อิสราเอลเคยพยายามฆ่ามาแล้วหนหนึ่ง
ในการปฏิบัติการหนนี้ หน่วยสืบราชการลับของอิสราเอลคือมอสสาดก็ช่วยหาข้อมูลชี้เป้าร่วมกับซีไอเอย่างใกล้ชิดให้ด้วย
1
อเมริกาอ้างว่านายพลโซไลมณีเป็นภัยคุกคามต่อประชาชนอเมริกัน จึงต้องลงมือสังหาร แต่หลังจากลงมือสังหารไปแล้ว อเมริกาก็ออกมาสารภาพว่าอิหร่านไม่เคยเป็นภัยคุกคามต่อประชาชนอเมริกันแต่อย่างใด
อิหร่านได้ส่งข้อมูลให้ตำรวจสากลหรืออินเตอร์โปลิสเพื่อติดตามจับกุมกลุ่มที่วางแผนสังหารนายพลโซไลมณีด้วย แต่ตำรวจสากลปฏิเสธไม่ยอมรับงานเพราะเกรงกลัวอิทธิพลของรัฐบาลอเมริกา
พูดง่ายๆ ว่ารัฐบาลประชาธิปไตยจอมปลอมสมัยโดนัลด์ ทรัมป์ของประชาชนอเมริกันคือ *รัฐบาลฆาตกร* หรือเป็น *รัฐบาลก่อการร้าย* เพราะสั่งให้มีการลอบสังหารทูตที่เป็นบุคคลสำคัญของประเทศอื่นนั่นเอง สมัยก่อน อาจจะให้ซีไอเอและมอสสาดทำอย่างลับๆ แต่ขณะนี้ รัฐบาลก่อการร้ายอเมริกากล้าทำอย่างเปิดเผย อาจจะเป็นเพราะความหน้าด้านที่สั่งสมมานาน ด้วยว่ารัฐบาลบรรพบุรุษโดนัลด์ ทรัมป์ก็เคยทำกระมังครับ?
โฆษณา