2 ก.ค. 2020 เวลา 18:36 • ศิลปะ & ออกแบบ
ฝันดีกับการบ้านชิ้นนี้ของหนูค่ะ คุณครูให้โจทย์มาว่า
การบ้านของหนูค่ะ ^ ^
..ให้พรีเซ้นอะไรก็ได้ที่เป็นสีขาว..
..
เห็นเพื่อน ๆ ใช้เปปเปอร์ วาดภาพ
กูเกิล
..
เราคิดในใจ : ไม่อยากช้ำใครอะ ^ ^
..
เราเลยใช้กระดาษ A4 วาดวงกลม จากนั้นก็เอาไปแปะอยู่ที่โคมไฟ
..
เราคิดในหัว: เอ๋ ลองตัดเป็นรูปดวงจันทร์ดีกว่า ^^
..
เลยได้งานชิ้นนี้ออกมาค่ะ
..
นั่งชื่นชม ผลงานตัวเอง แล้วก็ยิ้ม (นานมาก)
..
แต่พอปิดไฟ ดวงจันทร์ก็หายไป กู๊ดไนท์ค่ะ
โฆษณา