4 ก.ค. 2020 เวลา 10:55 • ไลฟ์สไตล์
..
ฟ้ า ห ลั ง ฝ น ..
..
ขอโทษนะคะที่ห่างหายไปนาน🙏
อาจจะเกี่ยวเนื่องกับสุขภาพ..🩺💊
และงานยุ่ง ๆ ตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
..
..
ในที่สุด..ฟ้าก็เริ่มเปิด
พวกเรา..ได้กลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง
นับเป็นสัญญาณที่ดี..
หลังจากผ่านเรื่องแย่ ๆ มาตลอดครึ่งปี..
หวังว่า..นับแต่นี้ไป
ฟ้าจะค่อย ๆ กลับมาสวยงาม..กว่าที่ผ่านมา..
..
..
..
.. "Though there is a lot of water
.. under the bridge"
..
..
.. เปรียบขีวิตคนเราดั่งสายน้ำ..🌊
..
..
.. ชีวิตมีเรื่องราวหลายหลาก..
.. ผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านไป..
.. มีผิดหวัง เสียใจ ร้องไห้..
.. สมหวัง ดีใจ หัวเราะ..
.. โอกาส โชคชะตา เงินทอง..
..
..
.. ทุกอย่างผ่านเข้ามา..แล้วก็ผ่านไป
..
..
.. ดุ จ ส า ย น้ำ 🌊
..
..
..
..
ไม่ว่าจะรู้สึกแย่แค่ไหน..
แต่เราก็ไม่ได้รู้สึกแบบนั้น..ไปตลอดหรอก
..
..
..
..
ที่สำคัญ..คือเรา ...
ต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลง..และ
อ ยู่ กั บ มั น อ ย่ า ง มี ค ว า ม สุ ข
..
..
..
..
..
.. ล า ก่ อ น ไ ด้ ไ ห ม
..
.. ภั ย พิ บั ติ ร ะ บ า ด ค รั้ ง นี้
..
..
.. ขอบใจนะ..ที่ยังไม่ให้คอยเก้อ
.. อย่างน้อย..ก็ยังมีเวลาได้พักหายใจ
.. ได้กลับมา..เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง
..
..
..
..
.. ขอให้กินอิ่มนอนอุ่นกันนะคะทุก ๆ คน
..
..
.. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. ..
..
..
แปลกนะ..
เรามักจะเจ็บปวดกับการสูญเสีย
กับสิ่งที่อยู่ภายนอก ไม่ว่า จะเป็นคน
เงินทอง ความรัก โชคชะตา หรืออื่น ๆ
ที่เราให้คุณค่ากับมันมากมาย..
..
..
แท้ที่จริงแล้ว เราน่าจะเจ็บปวด
กับการสูญเสียตัวเอง..
ซึ่งเป็นคุณค่าที่แท้จริงและมีค่าที่สุดต่างหากล่ะ
..
..
..
..
พยายามเตือนตัวเองบ่อย ๆ
กระซิบบอกตัวเอง..
ให้เสียสละบ้าง..
ยอมเสียเปรียบบ้าง..
ให้อภัยบ้าง..ช่างเถอะบ้าง
หากเราบ้าความถูกต้อง
บ้าเหตุผลมากมาย
ไม่ยอมเสียเปรียบอะไรเลย
..
..
..
..
ชีวิตเรา..จะไม่มีวันพบความสุขเลยค่ะ
..
..
.. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. .. ..
..
..
เก็บภาพมาฝากค่ะ..
ใครพอจะรู้บ้างมั้ยคะว่า..
..
..
.. ในภาพคือสถานที่ที่ไหน?..จังหวัดอะไร?
..
..
..
.. 💥ค น แ ร ก ที่ ท า ย ถู ก..
..
.. รั บ เ พ ช ร 1 0 0 ด ว ง ค่ ะ💎
..
..
..
..
..#เก็บฝัน
4 July 20
โฆษณา