7 ก.ค. 2020 เวลา 06:59
เราไม่จำเป็นต้องบังคับตัวเองให้สนิทกับทุกคนก็ได้
เรื่องมีอยู่ว่า " เราทำใจชอบเพื่อนที่ไม่ถูกชะตาไม่ได้ ออมเรียนเก่ง กีฬาก็เก่ง เป็นที่รักของทุกคน เพื่อนๆผู้ชายก็ชอบออม ออมไม่ได้ทำไม่ดีกับเราเลย แต่ทำไมเรารู้สึกไม่ถูกชะตากับออม เราไม่อยากเป็นคนแปลกแยก เราต้องท... ดูเพิ่มเติม
โฆษณา