8 ก.ค. 2020 เวลา 09:45 • สุขภาพ
“ไปกับเพื่อน” สองแก้ว สองจาน สองคน👩🏻‍🤝‍👩🏼
“สองชั่วโมงที่เราคุยกัน ตรวจสุขภาพความสุขทุกข์ของกันและกัน”
ร้าน UNBIRTHDAY CAFE
เ พื่ อ น...ไม่ว่าผ่านไปนานแค่ไหน หรือแทบไม่ได้เจอกันบ่อยๆ แต่ความเป็นเพื่อนยังคงอยู่เสมอ เรามักมีเซ้นต์ ความรู้สึกสักอย่าง รับรู้ได้ถึงความเปลี่ยนแปลง ความสุข ความทุกข์ของกันและกันเสมอ
วันนั้น!!!เราสองคนนัดกันว่าจะมาเจอกันและใช้เวลาอยู่ด้วยกันทั้งวันเพื่อคุยกันตามประสาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันตัวเป็นๆมานานหลายเดือนแล้ว
แม้เราจะได้คุยและเจอกันผ่านสื่อเสมือนต่างๆอยู่บ้างก็ตาม แต่ยังไงมันก็ไม่เหมือนมาเจอกันตัวเป็นๆแบบกอดได้แบบนี้🤗
เช้านั้น สมายด์(ชื่อสมมติของเพื่อนวินดา)น่ารักมากค่ะช่วยดูรีวิวร้านกาแฟ คาเฟ่ต่างๆที่จะทำให้บรรยากาศการคุยในบ่ายวันนั้นของเราสดชื่น โปร่งสบาย และส่งให้วินดาเลือก
ในที่สุดก็ได้ร้านที่ถูกใจ เราขึ้น BTS ต่อด้วยเดินเท้าเข้าซอยเดินขึ้นชั้นสองก็เจอประตูร้านดูน่ารัก น่านั่ง น่าทิ้งตัวจริงๆค่ะ
เรานั่งด้านในร้านสั่งขนมและเครื่องดื่มมา...ถ่ายรูป555 ใช่ค่ะ!!! ถ่ายรูป📸ก่อนกินเป็นพิธีกรรมอย่างที่รู้ๆกันอยู่เพื่อความสบายใจ🤣🤣🤣
Yuzu Orange Soda
เราใช้เวลาด้วยกันแบบนั่งยาว ผลัดกันถามผลัดกันตอบเรื่องโน่นบ้างเรื่องนี้บ้าง แสดงความเห็นต่อกัน ทบทวนสิ่งที่ผ่านเข้ามา ประสบการณ์ที่เจอ สิ่งที่ทำ
เป็นการเปิดใจกันแบบภาษาเพื่อน มันสบายใจ อุ่นใจ และปลอดภัย มีบางเรื่องที่เราสับสนและยังหาคำตอบไม่ได้ แต่เราก็ได้มุมมองนอกจากตัวเอง
การเปิดใจเรียนรู้โลกตามความเป็นจริงช่วยให้เราไม่ทุกข์จนเกินไป และยอมรับความจริงแม้จะไม่เข้าใจทั้งหมด
ไม่น่าเชื่อเวลาผ่านไปไวมากดูนาฬิกาอีกทีก็เกือบสี่โมงครึ่งแล้วแต่เรายังไม่อยากกลับ เลยย้ายร้านไปกินข้าวเย็นคุยกันต่อ หัวข้อมื้อเย็นของเราคือ “นิสัยส่วนตัวต่อคนอื่น”😊
เสร็จแล้วเราก็ยัง ยัง ยัง ไม่กลับค่ะ แวะกินน้ำชาผลไม้กันอีกคนละแก้วก่อนแยกย้าย รอวันได้เจอกันใหม่🤗
🍀การได้เจอกันครั้งนี้ทำให้รู้ว่าเพื่อนจะอยู่กับเราเสมอ เราจะต่อกันติดแม้ไม่ได้เจอกันตลอด
การเจอกันครั้งนี้เราไม่ได้มีเรื่องเศร้าสุดขีด เรื่องพีคสุดๆ แต่การได้รับรู้เรื่องราวของกันและกันมันดีกับความสัมพันธ์ในความเป็นเพื่อนของเรา
“เพื่อนจะอยู่ตรงนี้เสมอ💙”
แล้วพบกันใหม่นะคะ👋🏻
#windasharing
วินดากับเพื่อนเจอคาเฟ่นี้ใน ig ค่ะ ใครสนใจลองเข้าไปดูนะคะ🥰☕️🍰🍹👇🏻
โฆษณา