7 ก.ค. 2020 เวลา 23:19 • ปรัชญา
# เพราะเวลาคือสิ่งสำคัญ ดูจบแล้วน้ำตาไหลเลยค่ะ #
.
เป็นคลิปที่ดีมากเลย
เห็นแล้วต้องขอแชร์มาให้เพื่อน ๆ ในเพจได้ดู
.
.
"คนเรามีเวลา 24 ขั่วโมงเท่ากัน...แต่เวลาที่จะอยู่ในโลกนี้ไม่เท่ากัน"
.
.
เราไม่มีทางรู้เลยว่า
โลกใบนี้ จะอนุญาติให้เราอยู่ไปอีกกี่ปี
อาจจะ...แค่ชั่วโมงนี้ วันนี้ หรือ พรุ่งนี้ ก็ได้ค่ะ
.
เพราะงั้น หลายครั้งที่เรามักใช้คำพูดที่ว่า
"เดี่ยว เอาไว้ก่อนก็ได้" ในสิ่งที่สำคัญกับชีวิต
.
แล้วเลือกไปทำในสิ่งที่ไม่จำเป็นกับชีวิต
เพียงเพราะคิดว่า เรายังมีเวลาถมเถ ที่จะกลับมาทำ
.
เรามาลองดูคลิปนี้กันค่ะ
ปองเป็นคนนึงที่ดูแล้ว ใจสั่น น้ำตาซึม
.
แล้ว "สติ" ก็เริ่มเตือนบางอย่างว่า...
.
ลองดูกันค่ะ
แล้วมาเล่าให้ฟังกันบ้างน้า ว่าเพื่อน ๆ ได้อะไรจากคลิปนี้
.
สำหรับสาระแบบสั้นๆ และคลิปสั้นทันข่าว ติดตามได้ที่
.
Twitter
.
.
ด้วยความปรารถนาดี
The Wisdom Diary
#สติ
#ข้อคิดดีๆ
ขอขอบคุณ คลิปดี ๆ จากไก่ย่าง 5 ดาว
โฆษณา