8 ก.ค. 2020 เวลา 00:01 • ไลฟ์สไตล์
หยุดยาวนี้ใครหลุด ไม่เป็นไรค่ะ ตั้งสติแล้วเริ่มใหม่ ครูนกเชื่อว่าหลาย ๆ คนอยากมีหุ่นสวย อยากมีสุขภาพที่ดี เวลาเราไปเจอใครคนหนึ่งที่รูปร่างหน้าตาดี สวย เราก็อยากเป็นแบบเขา แต่เราจะทำอย่างไรหละ ในเมื่อความเป็นจริงแล้ว เราอ้วนนนนน มาก!!! ครูนกเคยเป็นค่ะ
จริง ๆแล้วความฝันที่ว่า ทุกคนอยากผอม อยากมีสุขภาพดีเราทำได้ค่ะ ทุกคนมีเป้าหมายของตนเอง ว่าอยากผอม อยากสวยเหมือนคนอื่น อย่าเพิ่งหมดหวัง ครูนกเองก็ล้มมาไม่รู้กี่ครั้ง
 
กับคำว่าลดน้ำหนัก แต่ก็ยังสามารถลุก และยืนได้อย่างมั่นคง เพียงแค่เราไม่ย่อท้อ อดทนและมีวินัย สม่ำเสมอค่ะ ใจเรานั้นสำคัญ เมื่อมี “ใจ” เราก็พร้อมที่จะลุกได้ทุกเมื่อ สู้ๆกันค่ะทุกคน
#หนึ่งในคู่มือBegin again จงสู้เพื่อกู้ร่าง ไม่เพียงแค่กำลังใจที่ให้ แต่ให้ทั้งความรู้ หลักการกินและหลักการออกกำลังกายแบบถูกวิธี กว่า 17 ตอน มาเริ่มต้นเพื่อตนเองกันค่ะ สู้ให้สุดแล้วหยุดที่สวยค่ะ#รัก #ครูนก
โฆษณา