10 ก.ค. 2020 เวลา 04:14 • เกม
ทำอย่างไรถึงจะได้เงินจากการเล่นเกม🎮หาเงินออนไลน์ 2020💸
ปัจจุบันโลกออนไลน์เราไปไกลมากสามารถทำได้ทุกอย่าง😯แม้กระทั่งหาเงินจากแอพหรือเว็บไซต์แบบออนไลน์🤗(ผมหมายถึงสิ่งที่ถูกกฎหมายนะ)เช่น ขายสินค้าออนไลน์🛍เป็นยูทูปเบอร์🎥หรือเขียนบทความออนไลน์✍️
แต่อีกช่องทางที่ได้รับความนิยมและความสนใจอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่นคงจะเป็นการหาเงินจากการเล่นเกม🎮แล้วถ้ากลุ่มคนมีอายุหรือวัยทำงาน👨อยากสร้างรานได้จากการเล่นเกมบ้างจะได้ไหม?
ตอบเลยว่า" ได้สิครับ "☺แต่เกมมันเล่นยากหนิแก่แล้วไม่คล่องแคล่ว ว่องไว เหมือนสมัยหนุ่มๆ สู้เด็กๆ ที่เรียนรู้ไวไม่ได้หรอก😔
ไม่เลยครับหากคุณเล่นเกมหาเงินออนไลน์จากแอพที่ชื่อว่า " HAGO "
ภายในแอพจะมีเกมที่มากมาย แต่จะมีเกมนึงชื่อว่า" ต้นเงิน HAGO " เป็นเกมเล่นง่าย คุณแค่ปลูกต้นไม้ แล้วคอยลดน้ำให้กับมัน หน้าตาแอพจะเป็นแบบนี้ครับ👇
ภายในแอพมีเกมให้เราเล่นสนุกๆ กับเพื่อนๆ และห้องแชทไว้หาเพื่อนคุยด้วยครับ แต่เราจะมารีวิวในส่วนของเกมที่หาตังค์ให้ดูกันนะครับ
เมื่อเข้าแอพมาล็อคอินให้เรียบร้อย😁จากนั้นเมื่อเข้ามาหน้าแรกให้เลื่อนลงมาเรื่อยๆ แล้วกดไปที่เกมนี้ครับ👇
เมื่อเข้ามาจะเห็นเป็นแบบนี้นะครับ👇
อธิบายง่ายๆ คือ เกมนี้เป็นเกมปลูกต้นโดยการให้เราลดน้ำ แล้วมันจะงอกเงินออกมาให้เราเก็บ🤑จะเห็นจากตัวอย่างผมลดน้ำจนต้นไม้ผมอยู่ที่เลเวล 3 แล้วและได้เงินไป 18 บาท💸แล้วดูได้ที่มุมซ้ายบนครับ
โดยเริ่มมาเขาจะให้น้ำเรามา 100 g ดูได้ที่รูปบัวรดน้ำแถบชิดขวาครับ เมื่อมันหมดเราสามารถหามาเติมได้ให้กดไปคำว่าภารกิจครับ
เมื่อกดมาแล้วจะขึ้นแบบนี้นะครับ
จะเห็นว่ามีภารกิจให้เราทำอยู่เยอะเลย ทั้งเข้ามารับตามเวลาที่เขากำหนด⏳ทั้งเล่นเกมในแอพ🎰หรือเชิญเพื่อนมาก็ได้ เมื่อทำตามเราก็จะได้น้ำมารดต้นไม้แล้วครับ
สำหรับการถอนเงินจะถอนผ่าน แอพ PayPal ครับแต่ถอนขั้นต่ำต้อง 30 บาทนะครับเราสามารถกดถอนไปที่มุมซ้ายบนตรงที่เราไว้ดูเงินได้เลยครับ💰
เล่นง่ายใครๆ ก็ได้เล่นได้แถมได้เงินจริง😎เหมาะสำหรับใครที่กำลังหาแอพที่สร้างรายได้เสริมจากเวลาว่าง💸แถมภายในแอพยังมีให้หาเพื่อนคุยหรือเข้าแชทกลุ่มคุยกับคนอื่นได้พร้อมเกมสนุกๆให้เล่นไว้คลายเครียด🎮ก็อย่าลืมไปโหลดกันมานะครับ
ถ้าชอบอย่าลืมกดไลค์👍และกดแชร์💁ให้กับเราด้วยนะครับและถ้าไม่อยากพลาดแอพดีๆที่ควรเก็บไว้ในเครื่องกดติดตามกันไว้ได้เลย🤳
สามารถร่วมพูดคุยหรือติชมกันได้ผ่าน comment ขอบคุณครับ🙏
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา