14 ก.ค. 2020 เวลา 07:09 • ไลฟ์สไตล์
5 อาชีพเสริมที่สามารถทำได้ที่บ้านและได้เงินดี🤑
ปัจจุบันนับว่าเป็นยุคที่เงินสำคัญมากและก็หายากมากเช่นกัน หาเท่าไหร่ก็ไม่พอเพราะ ข้าวของแพง ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นราคา เรียกได้ว่ารายได้ทางเดียวจากอาชีพหลักคงไม่พอ
หลายๆ คนเลยมองหาอาชีพเสริม ซึ่งอาชีพเสริมในปัจจุบันก็มีให้เราเลือกทำเยอะมากแถมเงินดีมาก แต่จะมีอาชีพไหนบ้างที่เราสามารถทำได้ที่บ้านแถมได้เงินจริงๆ มีอะไรบ้างไปดูกันครับ
5. ขายของออนไลน์🛍
นับว่าเป็นอาชีพยอดฮิตในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะจะหันไปทางไหนก็มีแต่คนขายของกัน และยังมีช่องทางให้เราขายเยอะแยะมากมาย จะผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ หรือเว็บไซต์ให้เลือกหลายช่องทาง เพียงแค่คุณมีเงินทุนมาลงทุนแล้วขาย ซึ่งคุณสามารถขายที่ไหนก็ได้จะที่บ้านหรือระหว่างนั่งชิลร้านกาแฟขอแค่คุณมีอินเตอร์เน็ตคุณก็สามารถทำอาชีพเสริมนี้ได้สบายครับ
4. แคสเกมส์🎮
อาชีพเสริมที่นิยมมากในหมู่วัยรุ่นหรือรุ่นใหญ่ที่เป็นสายเกมเมอร์ ซึ่งปัจจุบันเราจะเห็นยูทูปเบอร์สายเกมในไทยประสบความสำเร็จมากมายจนนำมาประกอบเป็นอาชีพหลักได้เช่น ช่อง HRK , ช่อง Xcrosz หรือช่องรุ่นใหญ่อย่างพี่แว่นและอีกมากมายซึ่งคุณเองก็สามารถทำได้ ยิ่งถ้าคุณเป็นสายเกมเมอร์อยู่แล้วคุณไม่ควรพลาด เพราะคุณแค่ทำงานอยู่ที่บ้านแล้วได้เงินแถมได้ทำในสิ่งที่คุณชอบด้วย
3. ขายภาพออนไลน์🎥
ขายภาพออนไลน์นับว่าเป็นอาชีพที่เป็น passive income สำหรับคุณด้วย อธิบายคือภาพคุณภาพเดียวแต่สามารถขายได้หลายครั้งและอีก 10 ปีข้างหน้าก็ขายได้ สรุปคือคุณสามารถหารายได้จากมันได้หลายครั้งโดยคุณลงทุนแค่ครั้งเดียว การขายภาพออนไลน์ก็มีช่องทางให้เราไปลงขายเยอะในเว็บไซต์เช่น iStockphoto , Shuttershock , Fotolia และอีกมากมายโดยคุณจะมีรายได้จากยอดดาวน์โหลดจากรูปภาพของคุณ
2. เขียนบทความออนไลน์ ✍️
หนึ่งอาชีพเสริมที่กำลังได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ เพราะปัจจุบันมีหลายช่องทางให้เราเขียนบทความหรือบล็อคออนไลน์ จะด้วยการสร้างเว็บไซต์หรือโพสต์ผ่านช่องทางต่างๆ Blockdit ที่เราใช้กันอยู่(ผมก็ทำอยู่555)ซึ่งคุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองที่ไหนก็ได้ ขอแค่คุณมีไอเดียคิดคอนเทนต์มาเขียนและมีอินเตอร์เน็ตสำหรับปล่อยขายไอเดียของคุณ เท่านี้คุณก็สร้างรายได้ให้แก่คุณได้แล้ว
1. หาเงินจากแอพพลิเคชั่น🤳
หลายคนอาจไม่รู้ว่าแอพพลิเคชั่นมือถือมีช่องทางให้หารายได้อยู่ ผมเลยอยากจะบอกว่ามันมีแอพที่สร้างรายได้ให้กับเราเยอะมากและหลายรูปแบบมากครับ เช่น อ่านข่าวแล้วได้เงิน ดูวิดีโอแล้วได้เงิน เล่นเกมแล้วได้เงิน หรือ ทำแบบสอบถามแล้วได้เงินก็มี เรียกได้ว่าเป็นช่องที่ง่ายมากไม่ต้องลงทุนสักบาทแต่มีรายได้จริง
แต่ด้วยความที่แอพหาเงินมีหลายแบบวันนี้เราเลยจะแนะนำแอพที่ชื่อว่า Milieu Survey แอพทำแบบสอบถามแล้วได้เงินหน้าตาแอพเป็นแบบนี้ครับ
ภายในแอพก็มีแบบสอบถามมาให้เราทำทุกวัน เพื่อสะสมแต้มแล้วนำไปแลกเป็นเงินหรือจะแลกเป็น gift voucher ลดราคาสินค้า และยังมีให้แลกเป็นเงินไปบริจาคสำหรับมูลนิธิต่างๆ ก็มีครับ
โดยแบบสอบถามก็ง่ายๆครับ เป็นคำถามที่ใครๆ ก็สามารถตอบได้เรามีตัวอย่างมาให้ดู
ได้เงินจริง สร้างรายได้เสริมเพื่อให้คุณไปใช้สมทบกับรายได้หลักแบบสบาย และยังใช้ง่ายไม่ต้องคิดเยอะเรียกได้ว่าคุณใช้เวลาไม่นานก็ทำเสร็จแล้วไม่ไปรบกวนเวลาส่วนตัวหรือเวลาพักผ่อนคุณแน่นอน สามารถโหลดได้ฟรี ไปโหลดกันมาได้เลย
ถ้าชอบอย่าลืมกดไลค์👍และกดแชร์💁ให้กับเราด้วยนะครับและถ้าไม่อยากพลาดแอพดีๆที่ควรเก็บไว้ในเครื่องกดติดตามกันไว้ได้เลย🤳
สามารถร่วมพูดคุยหรือติชมกันได้ผ่าน comment ขอบคุณครับ🙏
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา