13 ก.ค. 2020 เวลา 03:24 • ความคิดเห็น
ก้นหอยมรณะ 💀ที่ติดอยู่ตามเสาไฟฟ้า 🔥🧯ประเทศไทย🇹🇭
เป็นเรื่องอิดหนาระอาใจ ของที่สุด เมื่อบ้านของคุณต้องมาปลูกติดอยู่กับเสาไฟฟ้า แน่นอนว่าไฟฟ้ามีประโยชน์ สมัยก่อนใครมีบ้านติดถนนใหญ่มีเสาไฟฟ้า มีไฟฟ้าใช้เป็นที่อิจฉาแก่คนชนบท ไกลปืนเที่ยง เพราะบ้านปลูกติดนาติดไร่ ไม่มีไฟฟ้าใช้ ต้องจุดใต้ จุดคบ มีตะเกียงนำทาง (เก่าไปไหม)
โชคดีที่บริเวณนั้นไม่มีบ้านคน และไม่มีใครเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ความโชคดีมันจะมีสักกี่ครั้ง แล้วเรื่องนี้ใครจะรับผิดชอบ การไฟฟ้าก็บอกว่าไม่เกี่ยวกับการไฟฟ้า สายเคเบิลต่างๆ ก็ใช่ว่าจะมีบริษัทเดียว ต่างฝ่ายต่างก็โทษกันไปมา แล้วทำให้ต้องทำสายขดม้วนเยอะๆ ให้ดูอันตรายกลายเป็นความเสี่ยงที่อาจจะเกิดอุบัติเหตุไฟไหม้ได้ ทำไมไม่ทำให้เรียบร้อย แล้วการไฟฟ้าไม่ให้เช่าเสาไฟฟ้าได้ไหม หรือให้เช่าเหมือนเดิมเพิ่มเติมความปลอดภัยได้หรือเปล่า เกิดเหตุการณ์ก็มาแก้กันที ทำให้จบๆไป แล้วก็ลากสายมาเหมือนเดิม ขดเหมือนเดิม ม้วนเดิม แล้วเมื่อไรประเทศเราจะพัฒนาเหมือนประเทศอื่นๆ ซักที่เขาเอาลงใต้ดินกันหมดแล้ว มองไปทางไหนก็งามตา ไม่ต้องกลัวว่าจะมีรถมาเกี่ยวสายเคเบิลอีก
หลายๆครั้งก็ให้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรง เช่น สายตกลงมามาก ไม่มีใครดูแล รถมอเตอร์ไซต์เกี่ยวล้มบ้าง รถยนต์บ้าง โดยเฉพาะกรณีในหมู่บ้าน แคบๆ อันตรายมาก ฝากผู้เกี่ยวข้องเห็นใจประชาชน ลงมาแก้ไขหน่อยครับเจ้านาย เพลีย และเบื่อมากๆ ครับ
ไทยแลนด์only
ไม่ใช้ก็ทิ้งข้วาง ว่างๆก็ไฟไหม้😡🔥🔥
#thailandonly #สารเคเบิลมรณะ #เมื่อไรจะแก้ไข #mindreview
โฆษณา