13 ก.ค. 2020 เวลา 23:00 • การศึกษา
พิธีกรรม อัคคี ผลาญบาป
เรื่องของความใคร่ อารมณ์ หรือแรงปราถนานั้น ในทางวิทยาศาสตร์ ถือเป็นเรื่องปกติ อันเกิดจากความต้องการ ขั้นพื้นฐานของร่างกาย แต่ทว่าในยุคหนึ่ง ความต้องการทางเพศ คือเรื่องที่จะต้องทำลาย หรือไม่ก็ยับยั้งเอาไว้ให้ได้ ส่วนการเบรคความใคร่แบบธรรมดา ขอไม่กล่าวถึง ผู้เขียนจะพาเข้าสู่ พิธีกรรมหนึ่ง ซึ่งเรียกกันว่า อัคคี ผลาญบาป
กำหนด เฮ้ย .. กำหนัด คืออาการที่หลายคนในยุคสมัยนี้ ปราถนาจะให้เกิดมากที่สุด มีคนมากมายค้นหาสูตรยา ทั้งแผนปัจจุบัน และแผนอนาคต เพื่อที่จะกระตุ้นแรงปราถนานั้น ให้กลับมาอีกครั้ง แต่รู้หรือไม่ เคยมีชนเผ่าหนึ่ง ต่อกรกับราคะเหล่านี้ เพียงเพราะคิดว่า มันคือสิ่งที่ทำให้พวกเค้า ต้องทนทุกข์ และออกห่างจากพระเจ้า
เผ่าสค๊อฟต์ คือต้นกำเนิดแห่งพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ บรรพบุรุษของชนเผ่านี้ คือชาว วาเรเรียน จุดพลิกผันของวงการ เกิดขึ้นในสมัยของ จักรพรรดิ์คอนสแตนตินแห่งโรมัน ที่บงการชาว วาเรเรียน ให้ตัดต้นไม้ โค่นลงจนเหลือแต่ตอ
ความเชื่อในลักษณะเช่นนี้ ยังถูกเผยแพร่ ไปยังดินแดนยุโรป อีกหลายแห่ง พิสูจน์ได้จาก เหตุการณ์ที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ สร้างความตกตะลึงให้กับชาวโลก รวมทั้งชาวนอกโลก อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
หลังจากพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ ถูกปิดบังมานานนับหลายร้อยปี ก็ถึงจุดโป๊ะแตก และถูกเปิดเผยเมื่อปี ค.ศ.1773 โดยชนเผ่าหนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ในมหานคร มอสโคว์ รายงานบันทึกว่า มีชายหญิงเข้าร่วมพิธีกรรม จำนวน 78 คน
ชนเผ่าสค๊อฟต์เกือบ 80 คน เข้าร่วมพิธีลึกลับ อันเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ ในยามวิกาล ที่เต็มไปด้วย ความบ้าคลั่ง และโหดเหี้ยมอย่างที่สุด ในเหตุการณ์ เต็มไปด้วย หนุ่มสาว ที่เสพกามกันอย่างเมามันส์ เร่าร้อน เต็มไปด้วยตัณหา ราคะ
มองดูผิวเผิน คล้ายกับกลุ่ม นิยมซาดิสม์ และแมสโซคิสม์ จาการการทรมาน ทำร้าย และทุบตี เสียงกรีดร้อง ถึงความเสียวซ่าน ดังระงม ไปทั่วราตรี ที่ความมืดกำลังปกคลุม แม้เราอาจจะยังนึกภาพไม่ออก ว่ามันคือเสียงแห่งความสุข หรือความทรมานก็ตาม
ผ่านไปไม่นานนัก หญิงสาว ชาวสค๊อฟต์ถูกลากออกมา ในสภาวะร่างกายเปลือยเปล่า หลังจากที่เสพสม จนอิ่มหนำสำราญไปแล้ว พร้อมกับถูกมัด และตรึงด้วยเชือกอย่างแน่นหนา พันธนาการที่เห็น ไม่สามารถที่จะดิ้นหลุด ได้แน่นอน
ผู้ทำพิธีบายศรี ไม่สู่ขวัญ เริ่มต้นด้วยการแสดงเป้าหมาย ของพิธีกรรมอย่างแท้จริง ด้วยการเฉือน หรือ เฉาะเนินเนื้อ หน้าอก พร้อมปทุมถัน ที่เหล่าหนุ่ม ๆ เคยคลั่งไคล้ ผ่านมีดแหลมคม ที่ถูกลับมาเตรียมไว้ก่อนหน้านี้
หลังจากชิ้นเนื้อแห่งความพิศวาส ถูกโยกย้ายออกจากร่างกาย มันจะถูกนำวางรวมกันบนแท่นไม้ ที่ออกแบบมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ จากนั้นเมื่อพร้อมแล้ว มีด ปังตอ อีโต้ หรืออาวุธมีคม ก็กระหน่ำสับลงบนเนื้อ ที่เคยเป็นหนึ่งในจุดยุทธศาสตร์ จนกลายเป็นชิ้นเล็ก ชิ้นน้อย
อดีตเนินอก และปทุมถัน อันเงางาม เคยสร้างความวิบวับ ตอนนี้ถูกเหล่าชายหนุ่มบริโภคอย่างเอร็ด อร่อย ราวกับว่า พวกเขาเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ แน่นอนว่าตอนนี้ ลานพิธีเต็มไปด้วยโลหิต ที่เจิงนองเต็มพื้น พร้อมกับเสียงหวีดร้อง ดังไปทั่ว
สายเลือด วาเรเรียน ยังใช้แผ่นเหล็กเผาไฟร้อนระดับ แปดล้านฟาเรนไฮต์ ทาบเข้าไปที่บริเวณหน้าอกเหล่าหญิงสาว ที่ขณะนี้ ไม่เหลือความสมส่วนของร่างกาย เหลืออีกต่อไปแล้ว ถือเป็นวิธีห้ามเลือด ที่ได้ผลดีที่สุด
ความบ้าคลั่ง ยังไม่ถึงขีดสุด เมื่อเด็กสาวไร้เดียงสา ที่กระทำความผิดบางประการ ถูกมัดและนำเข้าร่วมพิธีด้วย เด็กน้อยผู้เคราะห์ร้าย ถูกทารุณกรรมอย่างหนัก ก่อนจะร้องด้วยความเจ็บปวดอย่างน่าเวทนา จนเมื่อสิ้นเสียง พวกเขาก็ปลิดชีวิตเธอ ด้วยมีดสังหาร
เหตุการณ์ในครั้งนี้ เป็นเพียงหนึ่ง ในหลายร้อย หลายพันครั้ง ที่ชาวสค๊อฟต์ ประกอบขึ้นตามความเชื่อ เพื่อดับกิเลสและตัณหา อันแฝงไว้ด้วยนัยยะสำคัญบางประการ ในช่วง ค.ศ.1801 - 1805 ชาวสค๊อฟต์ ยังได้นำพิธีกรรมนี้ เข้าไปแทรกไว้ในหลายพื้นที่ ของรัสเซีย
หนึ่งในพิธีกรรมนั้น มีชื่อเรียกว่า อัคคี ผลาญบาป นับเป็นเทคโนโลยี ขั้นสุดยอดแห่งยุค นั่นคือ ใช้คีมเผาไฟ จนร้อน เป็นสีแดง จากนั้นจึงนำไปวางทาบกับอัณฑะ ความร้อนจะเผาผลาญ เนื้อหนัง และทุก ๆ สปีชี่ย์ ที่อยู่ในโมเลกุล จนไหม้ และหลุดร่วง ไปพร้อมกับควอนตั้ม ที่ไหม้เกรียม
อย่างไรก็ตาม ในยุคต่อ ๆ มา มีการพัฒนาขึ้น ชาวสค๊อฟต์เปลี่ยนจากคีมเผาไฟ ไปเป็นมีด คม ๆ แทน แม้จะไม่ต้องทน กับอาการปวดแสบ ปวดร้อน ขณะฆ่ามังกร แต่ก็ยังต้องทนต่อการใช้เหล็กเผาไฟนาบแผล เพื่อห้ามเลือดให้มังกืออยู่ดี
ยังมีสายพันธุ์สค๊อฟต์ อีกกลุ่มหนึ่ง ชื่อว่า "โปรโกลิซี" กรรมวิธี ที่แสดงเอกลักษณ์เฉพาะตัว ก็คือ พวกเขาจะใช้เข็มขนาดเขื่อง แทงเข้าไปที่ลูกอัณฑะ จนพรุนเสียก่อนที่จะตัดมันออก พร้อมกับอดีตท่อนซุงยักษ์ใหญ่ ที่ตอนนี้ เป็นไม้ซี่ไปเรียบร้อยแล้ว
สำหรับสตรีในเผ่านี้ จะถูกตัดเฉพาะ บริเวณปลายของเต้านม ส่วนจะมากน้อยเพียงใด ขึ้นอยู่กับดุลพินิจ (ว่าแต่ พินิจจากอะไร) เป็นที่น่าสังเกตว่า ในชนเผ่า ยังมีคนส่วนหนึ่ง ที่ไม่ต้องถูกดับความใคร่ ด้วยพิธีกรรมเหล่านี้ อย่างเช่น คนในระดับผู้นำเผ่า
ที่น่าตกใจคือ มีบันทึกเกี่ยวกับการเฉือนเนื้อ และบริเวณพื้นที่ลับของหญิงสาว ชนิดที่ ไม่เหลือเค้าโครง ทิ้งไว้ให้ชมต่างหน้า จากความเชื่อ เพราะนั่นคือ รากฐานของอารมณ์ ความใคร่ ที่จะนำมา ซึ่งความเหินห่างจากพระเจ้า
ภายหลังจากผู้นำรัสเซีย เริ่มรับรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมเช่นนี้ จึงเริ่มทำการกวาดล้าง เหตุเพราะไม่ต้องการให้มีพิธีกรรม บ้าบอนี้ เกิดขึ้น ภายในประเทศ ชาวสค๊อฟต์ที่รอดพ้นการไล่ล่า ก็ถูกไล่ต้อนเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในไซบีเรีย หรือไม่ก็ โรมาเนีย จนถูกลืมเลือนไปในที่สุด
เรื่องของแรงปราถนา เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาพร้อมกับวิวัฒนาการ เมื่อใดเราสามารถควบคุม รัก โลภ โกรธ หลง ได้โดยไม่ต้องพึ่งพาพิธีกรรม หรือเทคโนโลยีใด ๆ นับได้ว่า เราจะเป็นมนุษย์ ผู้เรียกตัวเองว่าสัตว์ประเสริฐ ได้แบบเต็มปากเต็มคำครับ
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ครับ
กดไลค์หากถูกใจ แชร์หากเห็นว่ามีประโยชน์ คอมเมนท์เพื่อแนะนำติชม
ติดต่อเราที่นี่
แหล่งข้อมูล ภาพ และสื่อประกอบ
หนังสือ พิศวงโลกสยิว

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา