21 ก.ค. 2020 เวลา 05:10 • ไลฟ์สไตล์
สิ่งที่เรียกว่า " ความสุข " 🌿
ความสุขของคนเราต่างกัน 🌿
บางคนมีความสุขที่ได้ " ให้ "
บางคนมีความสุขที่ได้ " ช่วยเหลือ "
บางคนมีความสุขที่ได้ " ท่องเที่ยว "
บางคนมีความสุขที่ได้ " ทำในสิ่งที่ตนเองรัก " 🌿
แต่บางคนแค่ได้อยู่กับคนที่ตัวเองรัก ได้นั่งอยู่ข้างๆกัน ก็ถือว่าเป็นความสุขแล้ว 🌿
จริงๆแล้วความสุขมันอยู่ทุกที่บนโลกใบนี้ เพียงแค่เราลองมองไปรอบๆตัวเรา การที่ได้เห็นธรรมชาติ เห็นผู้คนยิ้มแย้ม หัวเราะ ช่วยเหลือกัน ฯลฯ นั่นมันก็เป็นความสุขอีกแบบ 🌿
ฟางว่าเราสามารถหาความสุขได้มากมาย บางครั้งแค่ได้อยู่คนเดียวที่เงียบๆ นั่งอ่านหนังสือ ฟังเพลง ปลูกต้นไม้ เลี้ยงสัตว์ ฯลฯ ก็สามารถสร้างความสุขได้แล้ว
ลองดูสิคะ ลองปล่อยวางจากความเครียด ปล่อยวางจากงานที่ทำให้คุณปวดหัวสักพัก แล้วลองหลับตานึกถึงสิ่งที่ตัวเองรัก และอยากทำ แล้วคุณจะพบว่า " ความสุข " นั้น มันอยู่รอบๆตัวเรา 🌿
. . . . อย่าปล่อยให้ความทุกข์ มาบดบังความสุขของคุณนะคะ . . . . 🌿
#เรื่องดีดี #สิ่งที่เรียกว่า " ความสุข " 😊

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา