21 ก.ค. 2020 เวลา 07:52
เราเคยทำงานประจำ ที่เราทุ่มเวลาทั้งหมดที่มีให้งาน เพราะงานมันเยอะแยะจนเราทำไม่ทัน เราจึงทำให้งานนั้นขโมยเวลาของเราไปหมด เราไม่แบ่งเวลาไว้ดูแลร่างกายที่อ้วน เวลาเหนื่อยจากงานก็อยากกินของอร่อยๆก็ไปกิน มันเลยอ้วน แถมงานที่ทำก็สามารถทำได้ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน หรือหากทำได้แต่ที่ทำงาน...
อย่าปล่อยให้งาน “กลืนกิน”ทั้งหมดของชีวิต
เพราะ ถึงจะเป็นงานที่ชอบ
ก็มีช่วงเวลาที่ทำแล้วไม่ชอบ
โฆษณา