29 ก.ค. 2020 เวลา 10:09 • ศิลปะ & ออกแบบ
แต่งบ้านสไตล์ Modern ความหรูหราที่ลงตัวกับชีวิตที่ทันสมัย
วลีเด็ด คำว่า “ของมันต้องมี” ทุกวันนี้ใครไม่มีเนี้ยถือว่า เป็นคนตกกระแสเลยก็ว่าได้ เพราะโลกปัจจุบันมันมีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็วมากและส่งผลกับพฤติกรรมของเราเป็นอย่างมาก วันนี้แอดจึงอยากจะมาพูดถึงเรื่องของการแต่งบ้านให้ฟังนะว่าการแต่งบ้านยังไงให้มันทันสมัยด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่แอดคัดสรรมาแล้ว ก่อนอื่นต้องขอเหลาที่มาก่อนนิดนึงนะครับ
Cr:http://tkhmw.com.my/our-projects/#25
สำหรับการสร้างบ้านแต่ละหลังนั้น นอกจากตัวบ้านที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันตามความต้องการของเจ้าของบ้านแล้ว การตกแต่งภายในบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ก็เป็นอีกสิ่งที่น่าสนใจและให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง จึงทำให้หลายๆ คนมองหาแรงบันดาลใจ หรือไอเดียในการออกแบบและตกแต่งบ้าน
แน่นอนว่าการออกแบบตกแต่งบ้านในสไตล์ของแต่ละคนย่อมจะมีความแตกต่างกันในเนื้อหา ด้วยเหตุผลของวัฒนธรรม สังคม หรือความเชื่อ ทำให้เกิดการตกแต่งบ้านมีรูปแบบที่ไม่ตายตัว เช่นเดียวกับการตกแต่งบ้านสไตล์ Modern Classic ที่เป็นการนำเอารูปแบบคลาสสิคมาผสมผสานกับการตกแต่งบ้านในสมัยใหม่ เพื่อทำให้รูปแบบคลาสสิคไม่ดูโบราณมากจนเกินไป รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุที่เรียบง่ายแต่มีคุณภาพ และสามารถใช้ประโยชน์ได้จริง
Cr:https://metallicarts.in/round-coffee-table/
Cr:https://www.bentchair.com/look-view/logan-bean-combo
เปลี่ยนความหรูหราแบบเก่าที่อาจต้องมาพร้อมกับความเยอะ ให้กลายเป็นการตกแต่งน้อยๆ แต่กลับได้ความหรูที่เรียบโก้มากๆ แถมดูแลง่าย ลงตัวกับชีวิตทันสมัย คือหัวใจสำคัญของสไตล์ “Modern” สวยเริ่ด..ไม่ยุ่งเหยิงกวนสายตา เลือกใช้สีสบายตา อย่างเช่นสีทองสำหรับตกแต่งห้องนั่งเล่น ไอเดียการตกแต่งภายในนี้ คุมโทนสีทองดีไซน์โมเดิร์นเรียบๆ
Cr:https://www.robsonfurniture.co.uk/product/emporio-large-luxury-dining-table/
เฟอร์นิเจอร์ที่คุณจะหามาตกแต่งให้ห้องต่างๆของคุณดูสวยงามและดูทันสมัยอีกด้วย
Cr:https://www.bestinteriordesigners.eu/choose-best-christmas-dining-table-portuguese-luxury-design-brands/
ที่สำคัญราคาไม่แพงนะ ถือว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ดีและคงทนมาก คุ้มค่าและมีน้ำหนักเบา แอดพึ่งจัดมาเอง เพื่อนคนไหนสนใจลองหาข้อมูลดูครับ งาน Pvd Coating อันนี้แอดแนะนำจริงๆ รีบหามาตกแต่งกันเพื่อบ้านที่สวยงาม
เนื้อหาที่พวกเราคัดสรร มาแล้วเพื่อทุกคนในครอบครัว
สาระดีๆมีไว้เพื่อแชร์ความรู้ สู่ทุกคน เพราะทุกคนคือครอบครัวของเรา
-💚💚💚💚ขอบคุณทุกการติดตามและให้กำลังใจเรา Green House เสมอมาครับ💚💚💚💚💚💚
โอกาสหน้าพวกเราจะคัดสรร อะไรดีๆมาให้เพื่อนๆอีก ฝากติดตามกันนะครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา