29 ก.ค. 2020 เวลา 13:22 • ครอบครัว & เด็ก
รู้หรือไม่ เรารับประทานสารพิษเข้าไปไม่รู้ตัว !!!
Credit : https://www.ryoiireview.com/article/bad-habits-that-could-be-wrecking-your-diet/
ทั้งที่คัดสรรอาหารที่ทั้งคลีนและมีประโยชน์ต่อร่างกายเท่าไหร่ก็ตาม แต่ทำไมถึงยังมีสารเคมีปนเปื้อนในอาหาร ? คำถามนี้ ถูกเฉลยในอุปกรณ์รับประทานอาหาร
Credit : https://www.deccanchronicle.com/nation/current-affairs/241019/khammam-warden-sells-rice-exposed-by-students.html
โดยเฉพาะอุปกรณ์รับประทานอาหารที่ทำจากไม้ซึ่งส่วนมาก ก็ใช้สารเคมีในการเคลือบผิวที่ไม่ได้มาตฐาน เมื่อผ่านความร้อน สารเคลือบผิวก็ถูกละลายลงในอาหารที่ปรุงสุกมาใหม่ๆร้อนๆ มารู้ตัวอีกทีก็ได้รับประทานน้ำซุปผสมน้ำยาเคลือบไปเสียแล้ว ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย รวมถึงเด็กๆด้วย
Credit : https://www.amazon.co.jp/ホーム-Deal-Value-4本最高品質の24Kゴールドメッキカトラリーセットゴールドステンレス鋼カトラリー洋食器/dp/B011YOHX9Q
การเลือกอุปกรณ์รับประทานอาหารที่ใช้วัสดุคุณภาพสูง คุณภาพชีวิตก็ดีขึ้นตามเช่นกัน ไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมี และการถลอกหรือการละลายของผิวเคลือบจนเผลอรับประทานเข้าไปไม่รู้ตัว
ที่สำคัญควรผ่านการเคลือบโดยไม่ใช้สารเคมี ยกตัวอย่างเช่น การเคลือบแบบ PVD Coating ที่ช่วยรับประกันความปลอดภัยไร้สารพิษกับทุกคนในครอบครัวอย่างแน่นอน อีกทั้งยังช่วยถนอมผิวของอุปกรณ์ให้อยู่กับเราไปได้นานๆและมีน้ำหนักเบา ช่วยให้รับประทานอาหารได้อย่างลื่นไหลคล่องตัวตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ต้องการความสะดวกสบาย เด็กๆก็ใช้ได้อย่างไม่ต้องกังวล
Credit : http://www.fashiontalesblog.com/2018/10/Mepra.html
ความสวยงามของสีสันของ PVD ยังเชื้อเชิญความสนใจของเด็กๆ และยังทำให้เด็กๆรับประทานอาหารได้อย่างสนุกสนานอย่างเป็นมิตรอีกด้วย
เพราะทุกมื้ออาหารมีลายละเอียดสำคัญ เก็บเกี่ยวทุกโมเม้นท์ดีๆรวมกันในครอบครัว ไปกับเรา Green House บ้านที่แชร์มิตรภาพสีเขียว 💚

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา