29 ก.ค. 2020 เวลา 10:36 • ท่องเที่ยว
📌📌📌Check IN Café Chill Chill บนเขารัง มองเห็นวิวเมืองภูเก็ตไปกับ Cigar Room Drunken Monkey Café 📌โปรโมชั่น Cocktail ซื้อ 1 ฟรี 1 และ พีคไปอีกคือ...เมื่อเช็คอินที่ร้านรับส่วนลดไปเลย 10% 🙏🙏🙏
💓Cigar Room Drunken Monkey Café 💓
🙏🙏🙏ไฮสส์ ฮายสสสส สวัสดีเพื่อนๆ นักท่องเที่ยว ชมรม Café นักริวิว และ นักเขียนทุกๆคน วันนี้ J M จะพาไปท่อง Café เครื่องดื่มชา กาแฟร้อน หรือ เย็น 🍹🍸 cocktail หลักร้อย แต่ !!! วิวหลักล้านกันครับ และก็จะอิ่มหนำไปกับการถ่ายรูป เช็คอิน กินลม ชมวิวเมืองภูเก็ตจนตาแฉะกันเลยทีเดียวครับ
At café Phuket view by Boss
🍹🍹🍹อากาศร้อนๆอย่างนี้จะมีอะไรดีเท่าการได้ไปนั่งตากแอร์ มองวิว และ สไลด์หน้าจอมือถือ เช็คอิน Café จิบชา กาแฟ ใช่มั๊ยล่ะครับ หากเพื่อนๆเป็นเหมือนกระผมล่ะก็แนะนำที่นี่เลยนะครับ Cigar Room Drunken Monkey Café ที่นี่เป็นเหมือนสวรรค์ของคอ Café เลยทีเดียว ตาท่านจะได้มองวิว หูท่านจะได้ฟังเพลง ถ้าท่านหิวจะได้ท่านอาหารที่ท่านชอบ หากท่านนั่งจนค่ำจะมี Cocktail ที่เรียกความร้อนให้เลือดมาฉูบฉีดใบหน้าให้ท่านได้พอกริ่มๆแก้มแดงกันเลยทีเดียวครับ🍹🍹🍹
😊ซึ่งถ้าเข้าไปที่นี่ทางร้านก็จะมีมาตรการ New Normal เพื่อนป้องกัน COVID 19 เป็นด่านแรกครับซึ่งอันนี้ดีมากๆครับ ที่จอดรถก็สะดวกสบายมากๆครับ หากท่านมาช่วงกลางวันก็จะมีทั้งโซนร้านอาหาร และ โซน Café ให้เลือกได้ตามจะชอบ จะชิลล์ หรือ จะชิม
🌄คุ้มค่าของการชิลล์🌅
💓ได้บรรยากาศไปอีกแบบตอนพลบค่ำ💓
เวลาพลบค่ำหากท่านยังไม่อิ่มจากวิวตอนกลางวัน หรือ ท้องร้องอยากจะทานอาหารที่อร่อยนานาชนิดบนภูเขาที่เรียกว่า "เขารังภูเก็ต" ก็เชิญได้ตามสบายนะครับ ทางร้านมีเมนูอาหาร และ เครื่องดื่มมากกว่า 100 รายการให้ชิม ทั้งอาหารท้องถิ่นพื้นเมืองดั้งเดิมภูเก็ต หรือ จะเป็นอาหารฟิวส์ชั่นร่วมสมัยทุกๆภาค เรื่องราคาก็ขอบอกก่อนเลยว่าไม่แพงอย่าที่คิดเพราะว่า J M บอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่า "จ่ายหลักร้อย วิวหลักล้าน" ส่วนรสชาตินั้นก็ต้องบอกว่าอร่อยเด็ดไม่แพ้ที่ไหนแน่นอนครับ✌✌✌
💓มุมถ่ายรูปเยอะมาก มาแล้วจะหลงรัก💓
🍹🍹🍹เป็นไงครับเพื่อนๆอยากที่จะมาตกอยู่ในสภาวะทิ้งตัวเหมือนกับ J M ล่ะยังครับเชิญนะครับ ถ้ามาภูเก็ตอย่าลืมมา check in กันให้ได้ครับทางร้านเค้ามีโปรโมชั่นดีๆอีกเพียบ ถ้าเพื่อนแวะมาภูเก็ต และ ยากที่จะไปสัมผัสบรรยากาศที่คุ้มค้า J M ขออนุญาติแปะลิงค์เอาไว้ให้นะครับ เอาไว้สอบถามโปรโมชั่นดีๆ และ อื่นๆเพิ่มเติมนะ ครัชโผม สำหรับรีวิวนี้ J M ต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน และ ให้กำลังใจกระผมเรื่อยมา ครั้งหน้า J M จะรีวิวอะไรมาคอยติดตามอ่านด้วยนะคราฟ บายยยยยครับ💓💓💓🙏🙏🙏
โฆษณา