1 ส.ค. 2020 เวลา 02:00 • ความคิดเห็น
#คิดถึงพี่พลอย
สบายดีตอนเช้าค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ ลุง ป้า น่า อา (ครอบครัวบีดี) ทุกคน วาวาเหมือนฝันอยู่เลยค่ะ แท้ๆแล้ววาวาไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มาเป็นหนื่งในครอบครัวบีดีเลยค่ะ ถ้าวันนั้นวาวาไม่ได้สมัครบีดี วาวาก็คงไม่ได้พบเจอ ครอบครัวบีดีของเรา แต่ทุกคนทราบว่าคำสมมติฐานของวาวาไม่เป็นความจริง เพราะวาวาได้สมัครบีดี และได้มารู้จัก ครอบครัวบีดีของเรา วาวาเคยคิดว่า อยากเขียนๆ แล้วก็ลง ลง ลง และไม่ได้คิดว่าจะมีความสนิทสนมกับใคร จนความคิดนั้นเปลี่ยนไป ตอนวาวาได้เจอกับพี่พลอย เพจตามพลอยมา และ อีกหลายท่าน
ตอนนั้น วาวาแอบปรื้มพี่พลอย เพราะพี่พลอยพูดเกั่ง และเฟรนลี่มากๆ ชอบดูพี่พลอยรีวิวขนม และของใช้ทุกอย่าง มีช่วงหนื่งวาวาหายไปเนื่องจากติดเรียน พอตอนกลับมาเหมือนมาเลี่มต้นใหม่อีกครั้ง มีท้อแท้ และไม่อยากเขียนอีกต่อไป เพราะไม่มีคนดู แต่เพราะพี่พลอย พี่คนนี้ มาเม้นให้ทุกโพสต์ ทัง ตอนเช้า ทัง ตอนเย็น ทุกๆตอนที่น้องสาวคนนี้ลง ก่อนหน้านั้นวาวาเคยกลัวว่า โพสต์ไปแล้วจะไม่มีคนมาคอมเม้น เลิกกลัวเลยค่ะ เพราะมีพี่พลอยอยู่ข้างๆเสมอ วาวาไม่มีพี่สาวเลย ถ้าได้พี่พลอยมาเป็นพี่สาวแท้ๆ น้องสาวคนนี้จะอบอุ่นใจมากเลยค่ะ
วาวาคิดถึงพี่พลอยมาก ไม่รู้พี่พลอยสบายดีไหม? นะจะ 1 อาทิตย์แล้ว ที่ไม่เห็นพี่พลอยโพสต์ วาวาไม่ได้เล่นโซเชียล มีเดีย อื่น นอกจากบีดี ไม่รู้จะติดต่อพี่พลอยยังไง? ใครพอจะรู้ไหมคะว่า พี่พลอยของพวกเราหายไปไหน? น้องคิดถึงพี่พลอยมากเลยค่ะ อยากให้พี่พลอยกลับมาที่สุดเลยค่ะ ตอนเขียนแอบร้องไหนด้วย ปากกาก็สั่นๆ คิดถึงพี่พลอย และเป็นหว่งพี่พลอยมากเลยนะคะ
"On n'se connaît pas mais je voulais vous dire merci
Si vous saviez combien vous avez changé ma vie"💞💞
โฆษณา